Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Một số phong cách áo thun nam đấng mày râu rất cần có ở những ngày hè

Các chàng là 1 tín đồ của gu thể thao thoải mái? Các chàng trai luôn ưa thích lựa chọn món đồ này cho những sự kiện đa dạng thế nhưng phái mạnh mau chóng thấy bình thường với những phong cách áo thun nam bản thân thường hay chọn và xác định F5 tủ đồ trong những ngày hè này? Không nên âu lo, một số xu hướng áo thun nam bên dưới là gợi ý lựa chọn khá ổn cho mọi người trong mùa hè này đấy nhé.

Những ngày hè 2015 dường như là sự thịnh hành của không ít thiết kế áo thun nam hoa văn sắc màu khá ngộ nghĩnh dành riêng cho những bạn nam trẻ trung mong muốn nổi loạn, nếu như chúng ta thích style hoài cổ đồng thời có chút đơn giản thì đừng nên lo lắng, áo thun nam polo trơn là gợi ý lựa chọn tốt nhất đối với các bạn. Cùng nhìn qua 1 chút các xu hướng áo thun hiện đang được ưa chuộng trong năm nay mọi người nhé.

Áo trơn



Những loại áo thun nam trơn màu đó là người bạn không thể bỏ qua bên trong tủ đồ của tất cả cậu trai. Cùng bề rộng vừa đủ, các bạn dễ dàng thả tự nhiên hay là đóng thùng với quần jeans đơn giản, ngố lửng tùy dịp. Khá đơn giản & tiện lợi, áo đơn sắc thường hay là giải pháp tuyệt vời mỗi khi shopping của mọi anh chàng.

ao thun nam

Các chiếc áo kẻ



Không thể quên dạng họa tiết thường thấy này một khi nhắc tới loại t-shirt đối với nam giới. Khác phái đẹp có dồi dào giải pháp về hình ảnh cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam bình thường tuyệt đối trung thành cùng kẻ ngang do chúng luôn có thể mặc ở bất cứ nơi đâu.

T-shirt hình ảnh



Áo thun nam hoạ tiết làm cho quý ông thể hiện yếu tố thu hút, phong cách thu hút của riêng mình. Cùng với sự trở về của xu hướng những năm 70, những hoạ tiết hình phong cách khá hoài cổ cùng ý tưởng đồ họa vô cùng được ưa thích hơn hết.

Áo Polo



Bước qua thách thức của thời gian, cái áo thun nam Polo đơn giản lúc nào cũng giữ vị trí & chiếm được hầu hết tình cảm của cánh mày râu chính vì hình ảnh thời trang, menly.

Áo loang màu



Cũng không hẳn là loại áo thun nam được săn đón với cánh đàn ông tuy nhiên đôi khi, 1 số chàng cũng kết hợp nó như là 01 sự cá tính đơn giản. Thỉnh thoảng riêng các chàng trai cũng không lưu ý đó là xu hướng loang màu hoặc là ombre nào, chỉ biết là nhìn thấy nó "thú vị” khi đó chọn mua mà thôi.

ao thun nam

Áo thun mang tính chất hoạt hình



Ngoài quý cô mới phát cuồng với áo thun in một số hình ảnh mang tính chất hoạt hình. Trong trường hợp các bạn nam, nhiều đối tượng thân thuộc giống như chuột Mickey, vịt Donald cũng rất gắn bó một phần kí ức tuổi thơ của các chàng trai. Do đó không có gì lạ mắt khi khi ra phố ngày nóng bức, các bạn thấy một chàng trai sử dụng áo thun nam mang tính chất hoạt hình vô cùng hóm hỉnh cùng với quần jean đa năng và 1 đôi giày vải.

Chiếc áo in tên gọi, dễ thương



Không hề phá cách hơn áo thun nam trơn nhiều hơn, tuy nhiên áo phông có in chữ cũng như các con số cũng thường hay đem lại tính chất thu hút cho phái mạnh. Những dạng t-shirt với các con số thật to gợi nhớ đến cái áo của cầu thủ bóng đá cũng như bóng chuyền là dạng được lòng các bạn trai năng động hơn. Còn trong trường hợp có in chữ, các chàng trai cũng không quan trọng tới một số câu thật kêu như cô nàng, cần có tên gọi tuyển thủ, câu lạc bộ thể thao chàng trai thích là thật tuyệt.
Click here Blogim Pro WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét