Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Vài câu chuyện về các quí cô búp bê Barbie

Búp bê barbie 1 mẫu búp bê được xem là biểu tượng, sự ước ao của rất là nhiều bé "điệu" ở trên toàn thế giới. Nhưng mà, ngoài trừ mê say dáng vẻ xinh đẹp ở búp bê Barbie đã bao giờ chúng ta suy nghĩ ai đã dựng lên hình ảnh ấy và xuất xứ của Barbie có từ đâu chưa? Đây cũng là điều thú vị mà bài viết ngày hôm nay muốn gửi cho bạn đấy.

Sự ra đời ở búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 1945 khi mà tập đoàn Mattel mới được hình thành bởi bàn tay của cặp vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây chính là hãng sản xuất nổi tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Dù vậy thởi điểm đấy đây chỉ là một nhà sản xuất nho nhỏ chủ yếu chế tác đồ chơi trẻ em có tên gọi là Mattel Creations tại Cali và gặp phải rất nhiều khó khăn bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ của rất là nhiều nhà sản xuất đồ chơi giải trí thời đó. Trước những khó khăn ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các thành công vang dội sau 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở thành thương hiệu đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới hiện giờ, mọi thứ cũng đều nhờ vào quý nàng Barbie thu hút ấy.

bup be barbie
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Thế thì búp bê barbie do người nào thiết kế ra? Đó chính là bà Ruth làm tại tập đoàn Mattel, bà tạo hình các sản phẩm búp bế xinh đẹp thế này năm 1950. Cơ mà bấy giờ Barbie còn vô cùng mới lạ với trẻ em thời đấy vì hầu hết trẻ em hay chơi kiểu búp bê fashion doll làm bằng form giấy cứng và áo quần của nó cũng may từ giấy, còn với Barbie thì trông giống hệt con người.

Sử dụng ý tưởng từ chuyện ngắm nhìn bé gái Barbara chơi kiểu búp bê làm từ giấy bìa cứng trên, Ruth bắt đầu nghĩ tới chuyện sẽ làm nên những cô bạn búp bế thật là chuẩn mực, đây sẽ là dòng búp bê khác lạ trên thị trường và nó cũng không hề giống bất kỳ loại búp bế nào mà các bé thường hay vui chơi – búp bế có dáng dấp y hệt người thật, 01 bạn gái trẻ.

bup be barbie
Xem ngay các mặt hàng về búp bê barbie giá cạnh tranh

Cảm nghĩ lạ lùng như này xuất hiện bởi vì Ruth hy vọng trẻ kết thân cùng với dáng dấp của 1 cô nàng tuyệt hảo trong tương lai, điều ấy sẽ có thể làm cho các bé lớn khôn hơn nữa, mặc dù vậy khi Bà Ruth thuyết trình ý tưởng này với các đồng nghiệp ở hãng Mattel, nó chẳng được sự quan hoài bởi phần lớn là những đồng nghiệp nam giới. Và cũng vì thế, nó đã nhanh chóng bị gác lại.

Kể từ lúc ra đời năm 1959 cho đến ngày nay, búp bê Barbie đã có bốn lần cải thiện diện mạo. Các dòng mặt hàng búp bế này được làm bằng những chất liệu dây tiên tiến với các khớp nối linh hoạt để có thể thoải mái thực hiện nhiều cử chỉ khác biệt. Bộ mặt hiện tại của búp bê Barbie đã được make up nhạt cùng đầu tóc suông mượt hơn hẳn với những gam màu đen, nâu đen và vàng óng ả – 01 dáng vẻ không mấy sắc sảo dễ dàng chạm tới tâm trí của bất cứ ai dầu cho thuộc sắc tộc gì.

Tag: Blogim WP Theme Review, act quickly Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét