Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Phân biệt các form giày Adidas nhái ở trên thị trường

Nổi bật với các kiểu dáng cuốn hút, chuyên nghiệp đi trước thiên hướng mà giày adidas còn có được phẩm chất tuyệt hảo cho tất cả hoạt động của người mang. Hãng Adidas luôn luôn khiến cho người khác phải choáng ngợp trước các mẫu giày mà họ làm ra. Cũng chính vì chất lượng toàn hảo ấy đã giúp giày Adidas trở nên thành 01 trong số những hãng sản xuất tiếng tăm nhất thế giới và được coi là mong ước của rất nhiều bạn trẻ.

Cũng vì được yêu mến nhiều đến thế mà dòng giày Adidas bị rất nhiều nhà sản xuất ngoài lề bắt chước theo form dáng và làm giả. Nhưng dù có bị làm nhái giống hệt đến đâu đi nữa thì phẩm chất cũng vẫn chẳng thể nào sánh ngang được. Với 1 vài lời khuyên nhận dạng giày chính hãng và hàng dởm bên dưới đây sẽ giúp các bạn có sự nhìn nhận chi tiết hơn đối với các mặt hàng Adidas hiện nay.

Nhận biết giày nhái thông qua phần gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng khá là chuẩn xác để nhận biết 1 đôi giày adidas nữ xịn và fake. Trong lúc chọn lựa các bạn hãy check phần gót giầy, chỗ này thường có hai lớp da gắn kết với nhau, bên trên chỗ nối sẽ là logo Adidas, để ý kỹ càng mình sẽ thấy chỗ này thừa một phần hình tam giác nhỏ. Chuyện này khó mà có thể xảy ra đối với một kiểu giày xịn, bởi vì từng giai đoạn làm giày luôn được thực hiện 1 cách chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết một và được kiểm duyệt kĩ càng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết thông qua dây buộc



Ngoại trừ khâu chọn sắm form dáng những khi sắm sửa 1 đôi giày Adidas nào đó bạn hãy nên quan hoài đến hình thức đóng hộp cho đôi giầy, đặc biệt là chi tiết dây buộc giày. Giầy chính hiệu luôn được bao bọc kĩ lưỡng & riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Trên thực tế, chẳng mấy ai để tâm đến điểm này bởi đây chỉ là bộ phận vụn vặt ở trong chính vì vậy những đôi Adidas dỏm thường được bọc qua loa, phông phanh và chả hề có dán phần tem niêm phong ở ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất kỳ sản phẩm Adidas xịn nào đều có gắn tem với các thông tin như: mã UPC, kích thước, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đó được gán phía trong, một đôi giầy thật sẽ luôn có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn với hàng fake không thể nào thực hiện kỹ tới như vậy nếu như con số này trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn đó chính là mặt hàng giày rởm, giày kém chất lượng.

giay adidas
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra bên ngoài



Đây chính là điểm yếu lớn nhất của các kiểu mẫu Adidas dởm, thêm vào đó, những người làm giày nhái thường hay làm đại trà với số lượng nhiều, chất lượng nhân công chẳng mấy cao thế nên cực kỳ khó để họ có thể cải thiện yếu điểm này, những mẫu giày làm fake được gia công qua loa hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hoặc chẳng được đều nhau, thậm chí có khi đường chỉ chênh lệnh và có chỉ thừa hoặc lỗi thành phẩm. Là 01 sản phẩm cao cấp nên giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong mỗi 1 giai đoạn sản xuất. Để an toàn cho mọi vận động thể thao ở người mang, tất cả đường chỉ phải cực kì bền chắt & đều đặn.

Read more Blogim WP Theme Review, learn more Pixel Video Bundle review - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét