Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tìm mua áo sơ mi nam phù hợp dành cho các anh chàng công sở

công nghệ prp - Dành cho bộ đồng phục làm việc, những kiểu áo sơ mi nam đã luôn là loại áo chẳng thể thiếu được ở trong bộ sưu tập của nhiều bạn nam từ trước đến nay, tuy vậy không phải tất cả bạn nam nào cũng sẽ biết được cách chọn lựa cho họ 1 cái áo sơ-mi thoải mái nhằm kết hợp cùng với bộ vest sang trọng đúng cách. Nếu như biết bí quyết để chọn cho chính xác mẫu áo phù hợp với mình và ăn ý cùng áo vest thì chắc chắn các chàng trai sẽ dễ nâng thêm ưu điểm đối với ngoại hình của bản thân lên rất nhiều. Tuy thế, hầu hết anh chàng dân văn phòng vẫn hay thắc mắc làm sao để mua được 1 kiểu áo sơ mi nam thoải mái để có thể đi cùng bộ comple lịch lãm lúc đến văn phòng hoặc là gặp mặt đối tác.

Thiết kế của một áo sơ mi nam phải là thế nào?



Khi chọn áo sơ mi nam, những màu nhạt vừa như các màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, vàng vừa phải nhằm dễ dàng phối với những gam màu đồ vest như đen, ghi, xanh đen, nâu tối, còn nếu thích họa tiết sọc thì nên chọn là sọc nhỏ hay ca rô cũng sẽ tương tự. Cần phải chú ý áo sơ mi nam bận trong đồ veston luôn phải được vừa đúng cùng với thân mình, phần lưng, đôi vai, bề trước sẽ phải thẳng bằng do nếu như không như thế sau khi dùng đồ vest áo sẽ bị nhùi, có lúc phải bỏ áo vest ra sẽ chẳng được dễ coi cho lắm.

ao so mi nam

Để ý tới sự đàn hồi của sợi vải áo



Cần lưu ý rằng khi lựa chọn áo sơ mi nam phái mạnh nên tính dư độ dài chiếc áo, tay chiếc áo và kể cả cổ áo vì đối với phần lớn mẫu vải, nhất là vải cotton, độ co giãn từ thớ vải chỉ có thể giữ được qua 1 vài đợt bỏ giặt. Để giữ cánh tay áo không bị rơi vào phía trong áo vest, tay cần phải đủ dài lúc thả cánh tay xuống đồng thời những khi co tay, còn, măng-séc tay khi gài nút cần phải ôm trọn cổ cánh tay, không nên cho thụng khó xem.

Chọn cà vạt phù hợp cùng áo sơ mi



Cái cổ sơ-mi sẽ phải đứng thật ngay ở trên ngực ngay trong khi ngẩng đầu lên, tốt nhất đó là mang theo caravat mà bạn thích số 1 rồi hãy xem thử chiếc cổ vì chất lượng của áo sơ mi nam sẽ được caravat nâng cao. Bạn không nên bỏ qua chiếc caravat vì cà vạt sẽ càng quan trọng trong vẻ đẹp toàn bộ bộ quần áo.

3 bước cần nắm để tìm được chiếc áo sơ-mi vừa vặn



Trước tiên, hiệu quả của 1 chiếc áo sơ mi nam càng được thể hiện bằng phụ liệu vải mượt mà, thấm tốt; đường cắt tinh tế, và những hàng nút mau ở chiếc áo chắc chắn, khoảng cách giữa các nút áo chính xác, do đó hãy để ý kỹ lưỡng các yếu tố trên đây khi lựa chọn áo sơmi. Thêm vào đó, bởi vì phái mạnh có thể đem lại cho chính mình rất nhiều xtyle đa dạng dựa theo các chiếc cổ khác biệt cùng với dựa theo chuyện bạn phối nó với đồ gì vậy nên chiếc cổ áo sơ mi nam chính là 1 yếu tố rất là cần thiết. Khi bạn là người sở hữu 01 kiểu mặt nhỏ nhắn, một cái áo cổ cao và không quá lớn ắt sẽ tôn vinh lên cho 1 kiểu mặt nhỏ, còn với một cái áo cổ thấp thì sẽ lại càng khiến cho gương mặt vốn đã dài càng dài thêm hơn, cái áo sơ mi nam tốt có chiếc cổ ôm trọn. Phái mạnh nên qua cách đưa ngón cái của mình vào trong cái áo, phải như nó không hề khiến bạn khó thở thì cái cổ ấy sẽ được coi như thích hợp. Thứ ba hãy đảm bảo là bạn cảm thấy thoải mái chỗ 2 bên dưới cánh tay, chiếc chemise đều sẽ rất chật nếu các bạn thấy khó chịu ở phía lưng bạn.
Chỉ điểm: Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm về thoi trang cho be trai ở trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét