Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tại sao đồng hồ Rolex có giá cao đến như vậy

Từ xưa tới bây giờ, những khi nhắc tới hãng đồng hồ Rolex thì ai ai cũng đều ngợi khen và khao khát được mang món đồ này. Từ lâu, chúng được coi là món đồ của nhiều "ông chủ", những người sành điệu thể hiện đẳng cấp của mình. Ắt hẳn mọi người đã biết về 1 chiếc đồng hồ Rolex sở hữu mức độ chuẩn xác vượt bậc, một kiểu đồng hồ được gắn ngọc, sản xuất bằng tay,… tất cả những điều này luôn luôn khiến hãng sản xuất đồng hồ đeo tay ấy được coi là niềm ước ao của nhiều người.

Dòng đồng hồ Rolex có 1 giai thoại kinh doanh lâu dài & vững chắc. Nhãn hàng Rolex đã được xây dựng ở năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis lại Anh. Từ khi mới thành lập, họ đã vạch rõ sẽ tạo ra các mặt hàng cao cấp do đó những yêu cầu về phẩm giá luôn được xem xét 1 cách nghiêm ngặt. Cho đến hiện nay, nhà sản xuất đồng hồ cao cấp đấy đã đạt vô số thành quả đặc biệt tuy là không tìm hiểu sử dụng những kỹ thuật mới mà họ lúc nào cũng tìm cách để cải biến 1 cách tối đa một vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Chúng ta cùng nhau khám phá những nguyên nhân khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu giá tiền cao quá như thế.

Sử dụng vật liệu thép không gỉ cao cấp



Từ lúc trước tới bây giờ, Rolex lúc nào cũng chọn loại thép không gỉ 904L vào tất cả sản phẩm của họ. Vật liệu thép này không có một hãng chế tạo nào đủ tự tin để sử dụng vì một lí do là chúng rất là khó đúc mà giá tiền lại đắt đỏ. Vì vậy nó được coi là vật liệu độc quyền. Đó chỉ là điều nhỏ trong hàng núi lí do khác nữa sẽ khiến cho mọi người phải há hốc mồm bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được lắp ráp bởi nhiều nghệ nhân



Tất cả mọi người đều suy nghĩ để tạo một cái đồng hồ cực đẹp, chuẩn xác như đồng hồ rolex nam thì họ cần phải dùng đến robot để lắp ráp. Mà không, Rolex chỉ vận hành robot để sản xuất những thành phần thôi còn ráp vào thì bọn họ luôn tin vào sự tài giỏi & điêu luyện của 1 vài nhà lắp ghép đồng hồ. Chính vì thế để tạo nên một mẫu đồng hồ đeo tay hoàn thiện cần phải mất rất nhiều thời gian.

Rolex thường hay lắp vàng và kim cương



Nhãn hàng Rolex có luôn 1 nơi chủ yếu chế tạo vàng của bản thân nhằm bảo đảm chất lượng luôn luôn đạt chuẩn. Và trong từng cái đồng hồ Rolex đều sẽ có hai thứ đó.

Cần 1 thì gian cực kỳ lâu để làm xong một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 cái đồng hồ đeo tay cần đi qua khá nhiều bước từ đúc khuông tới hoàn thiện & từng bước đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nhắc tới công đoạn gắn vào là 100% bằng sức người cùng với sự kĩ lưỡng của các nghệ nhân bởi vậy phải mất một thì gian rất là lâu mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Xem thêm các mặt hàng về đồng hồ Rolex đang khuyến mãi

Với các điều đấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các loại vật dụng có quý giá nhứt, cao sang nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét