Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lựa chọn chiếc áo thun nam thích hợp cho mình thật là đơn giản

Có thể thấy áo phông là item phổ biến mỗi ngày của những chàng trai, do áo phông tiện dụng, sành điệu và rất dễ mix đồ cùng với rất nhiều quần áo khác nữa. Không chỉ ở những bạn nam mà bạn nữ cũng vậy. Khác với 1 số dạng áo khác, áo thun nam giúp cho phái nam có nhiều sự chọn lựa với "gu" của bản thân mình bởi vì chúng có được số lượng hình thức và gamme màu khác nhau.

Áo thun nam dù nhiều, song để có thể chọn bận được 01 chiếc áo đúng đắn cùng với mình thì chưa hẳn anh chàng nào cũng nắm rõ. Để bận bắt mắt chẳng những mặc vừa mà còn phải luôn tương thích cùng với dáng người của bạn.

Ngoại hình gầy



Về gam màu, các bạn hãy nên ưu tiên tìm mua cho bản thân mình các form áo thun nam sở hữu gam màu tươi một tí như là xanh cobalt, đỏ, màu kem,… và giảm thiểu những gamme màu đậm để khiến thân hình của bạn trông tròn đầy hơn. Trong trường hợp mà thích thú 1 form áo có chi tiết nhỏ hoặc kẻ sọc dọc thì hãy thay đổi ý nghĩ tức thì đi nhé vì nó sẽ khiến cho mày râu mình nhìn gầy ốm hơn nữa, 1 số họa tiết bản to như caro, sọc kẻ ngang tưởng chừng như cứng ngắt vậy mà chúng lại cực kỳ hoàn hảo đối với dáng người của các bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, các bạn cũng đừng tìm chọn một số dạng chất liệu quá mỏng, những chất vải dày dạn như là côt-ton, sợi len sẽ làm cho mình nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là một lựa chọn cực chuẩn đối với mình đấy.

Vóc dáng mập béo



Cách thức chọn mua áo thun nam cho một số anh bạn sở hữu vóc dáng mập thì đổi ngược lại so với các lưu ý bên trên. Những mẫu áo màu sắc sẫm tối sẽ có thể khiến cơ thể mình nhìn trông ốm hơn. Điều này chẳng có nghĩa là các bạn chẳng thể nào phối các gam màu xanh navy hoặc là màu đỏ ở trên, có điều mình phải sử dụng màu sẫm hơn tí như là tím than, hoặc boocdo là được. Dạng áo có hoa văn sọc dọc hoặc là ca rô bé sẽ có thể che giấu bớt những chỗ hình thể tròn béo của bạn.

Một khi có dáng người béo ú chúng ta đừng chọn những kiểu áo thun nam quá đỗi ôm bó vì nó sẽ khiến lộ ra mọi khuyết điểm vóc dáng của các bạn, cũng không nên dùng áo quá đỗi lớn chúng sẽ làm mình nhìn trông nặng nề hơn nữa. Nên tìm chọn chiếc áo hợp lí cùng với hình thể của mình để giúp mình lúc nào cũng tự nhiên.

Cơ thể cân đối



1 dáng vóc cân đối quả thật là thứ ước muốn của các chàng trai, nếu như có thể sở hữu được hình thể như này bạn sẽ dễ dàng ăn mặc được những dạng áo mà mình thích. Chỉ cần chú ý một chút tới gamme màu là các bạn đã có một cái áo thun nam hoàn hảo.

ao thun nam

01 mẫu áo vừa vặn cùng với thân thể phối mix tinh tế với quần jeans phá cách hoặc là một mẫu quần ngắn trẻ trung thế là các bạn đã tạo nên x-tyle hấp dẫn cho chính mình! Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số dạng áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy vóc dáng đẹp của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét