Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nước bạn nam cách bảo quản áo thun nam lúc nào cũng đẹp như mới

Áo thun nam là một trang phục vô cùng kén chọn trong cách giặt giũ cũng như bảo quản áo, tuy vậy chẳng phải chàng trai nào cũng sẽ tự tin là bản thân họ thật sự đã biết rõ hết tất cả những quy trình ấy. Để có thể giữ được chiếc áo thun lúc nào cũng trông như mới mua về, các chàng sao không thử xem qua các bí quyết đơn giản dễ nhớ đối với cách giặt quần áo cũng như bảo quản áo như sau đây.Liệu có khi nào các bạn nam tự hỏi mình là làm sao để mình giữ chiếc áo thun nam nhà mình luôn như thời điểm mới mua về dù cho trải qua bao nhiêu ngày tháng? Bí quyết đều nằm ở cách giặt quần áo cũng như bảo quản áo rất là đơn giản để thực hiện, nếu như muốn mình thực hiện như thế sao lại không mau chóng ghi chép lại các điều hữu hiệu như dưới đây.

Cẩn trọng với bước giặt sạch



Nhằm lưu giữ chất lượng áo thun nam luôn được dài lâu, bắt mắt, lúc mới vừa đem về, nên để quần ở trong nước thường pha muối đậm chậm nhất trong nửa ngày, rồi hãy đem xả nước. Với đồ mới mua, người sử dụng hãy vận càng nhiều lần càng hay trước cả lúc đem giặt thứ nhất để có thể khiến quần áo thích ứng cùng với tạng người cũng như do giặt hoài dễ dàng làm cho áo thun nam bị hư hại và rất nhanh xỉn màu vì vậy sau khi giặt đầu tiên, tránh mang giặt tối thiểu trong khoảng 7 ngày.

ao thun nam

Cần phải ngâm nước trang phục trước khi giặt trong nước nóng (cỡ khoảng 40 độ C) khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi giặt với nước nón vừa một lượt nữa nếu không giặt bằng xà bông giặt, đồng thời để chẳng bị bay màu, nên nhúng thêm 1 tí giấm chua vào nước. Nhớ kĩ cần móc hết những đồ dùng bên trong túi áo ra hết rồi lộn trái áo rồi hãy giặt trong nước mát có pha xà bông loãng, vò vắt vừa phải, hạn chế lấy cây chải cọ xát quá mạnh khi giặt sạch áo thun nam. Nếu như kiểu áo sở hữu 1 vài miếng da, sau mỗi lượt giặt lại, cần phải thoa mẫu kem đặc dụng vô sắc hay gliceryn lên trên các mảnh da như thế. Mỗi khi giũ áo thun nam, trước tiên ngâm ở trong nước ấm, sau đó ngâm trong nước mát, hãy thử dùng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết chính là bỏ vào chậu to.

Mẹo vặt bảo quản chiếc áo hiệu quả



Quá trình vắt khô nước giặt cho áo thun nam bởi vì thường cần có vặn tại 2 đầu để làm áo khô nhanh, trong khi thiếu người thì cần phơi ở nơi thoáng gió cho róc nước nhanh thế nên quá trình này khá là tốn công. Khi phơi khô không được phơi gập áo thun nam, nếu không sau đó các bạn sẽ cần phải hong khô mấy phần bị xếp cũng như cần phải lưu ý là ánh nắng từ mặt trời chiếu chính diện sẽ có thể làm đồ của áo thun rút lại rất nhiều. Nhằm không bị phai màu, tốt hơn hết là nên phơi khô mặt trái và phơi ráo bằng gió dưới bóng cây.

Cho dù áo thun nam không phải là phẳng, tuy thế sau khi giặt sạch, chúng sẽ hơi khô và cứng ít lâu, để khiến nó mềm giống như mới hãy thử xông qua trong hơi ẩm. Không nên dùng nước xả thơm dùng làm mềm chất vải dành cho chiếc áo thun đồng thời hạn chế hong cái áo bằng máy sấy tóc.

ao thun nam

Bí quyết giản đơn hơn hẳn để giữ gìn áo thun nam chính là tẩm lạnh chúng vì với cách này, nên sẽ tránh được việc mang giặt nhiều cái áo ở cùng một lúc. Ngay sai khi giũ sạch những túi trên cái áo rồi mới giặt, hãy thử phủi thẳng quần áo, xếp lại rồi cho vào trong túi đựng bằng nhựa vào máy hong lạnh tới lần kế tiếp bạn cần mặc chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét