Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo vặt đơn giản dễ nhớ đối với cách giặt sạch lẫn bảo quản áo thun nam

Áo thun nam vốn là một mẫu áo khá là kén chọn đối với cách giặt sạch và bảo quản, song không phải bạn nam nào cũng sẽ chắc chắn là họ thật sự đã biết rõ hết đầy đủ những nguyên tắc ấy. Để giữ cho kiểu áo thun lúc nào cũng có vẻ tươi mới, các chàng hãy thử tham khảo một vài bí quyết giản đơn dễ thực hiện đối với cách giặt giũ cũng như giữ gìn như sau.Liệu có khi nào các bạn nam tự hỏi rằng là phải làm gì để có thể giữ được những chiếc áo thun nam mình mặc giống như lúc mới mua về dù sẽ trải qua biết bao nhiêu ngày tháng? Mọi chuyện đều ở phương pháp giặt sạch cũng như giữ gìn rất đơn giản để thực hiện, nếu bạn muốn làm được điều đó sao lại không nhanh chóng ghi chép lại các điều bổ ích sau đây.

Cẩn thận trong bước giặt sạch



Để bảo quản sắc màu áo thun nam luôn được lâu dài, đẹp, sau khi mới vừa mua về, phải để chúng bên trong nước thường pha ít muối chậm nhất trong 12 tiếng hồ, rồi hãy mang xả nước. Với quần mới mua, người sử dụng hãy mặc với càng nhiều lượt càng tốt trước lúc giặt sạch đầu tiên nhằm khiến đồ mới thích nghi với tạng người, cũng như sau khi giặt đầu tiên, không nên giặt lại ít nhất trong khoảng 7 ngày bởi giặt lại thường xuyên dễ dàng làm áo thun nam bị hư hại cũng như mau bay màu.

ao thun nam

Nên ngâm nước trang phục rồi mới mang giặt với nước nóng (khoảng 40 độ C) trong một tiếng đồng hồ rồi mới đem giặt với nước ấm thêm một lần nữa thay vì giặt sạch trong xà bông, và nhằm chẳng bị bay màu, nên cho thêm một chút giấm chua vào thau. Chú ý cần phải lấy hết những vật dụng phía trong túi áo ra hết đồng thời lộn trái cái áo rồi hãy giặt sạch với nước lạnh được pha xà phòng làm loãng, vò vắt vừa phải, không nên dùng bàn chải cọ xát mạnh tay mỗi lần mang giặt áo thun nam. Ngay sau đã giặt, nhớ phải bôi mẫu kem chuyên dụng vô sắc hoặc gliceryn lên các mảnh da nếu như chiếc áo sở hữu những mảnh da đó. Mỗi lúc giũ sạch áo thun nam, hãy dùng thật nhiều nước, dễ nhất đó là thả vào bồn lớn cũng như đầu tiên giũ ở trong nước ấm, rồi hãy bỏ trong nước mát.

Mẹo vặt giữ cho chiếc áo bền lâu



Quá trình vắt ráo nước giặt cho áo thun nam vì thường cần nắm vặn tại hai đầu để làm chiếc áo khô mau, trong khi không có số người thì buộc phải máng trong chỗ thông thoáng để róc nước nhanh nên quá trình đó rất là cực nhọc. Khi phơi khô hạn chế phơi gập áo thun nam, vì như vậy sau đó bạn sẽ cần phải hong khô mấy chỗ bị gập cũng như cần nhớ là ánh nắng mặt trời soi vào chính diện có thể khiến vải của chiếc áo co rút mạnh. Để giữ không phai màu phơi khô bằng gió dưới bóng râm, tốt hơn hết đó là hãy phơi khô bề trái.

Dù cho áo thun nam chẳng phải ủi phẳng, song sau khi giặt, nó thường hay hơi khô cũng như cứng 1 thời gian, để làm cho quần áo mềm mại giống như cũ nên thử tẩm qua bằng hơi ẩm. Đừng hong khô áo với máy sấy đồng thời đừng có lấy nước xả để làm mềm chất vải dành cho chiếc áo.

ao thun nam

Để bảo quản áo thun nam, mẹo dễ dàng hơn hẳn làm lạnh nó vì thông qua phương pháo ấy, cần phải chắc chắn tránh việc giặt nhiều áo cùng một lượt. Việc trước tiên là nên giũ sạch những túi ở cái áo trước khi đem giặt rồi sau đó cần để thẳng chiếc quần, gấp lại rồi đặt vào trong chiếc túi bằng nhựa vào trong máy làm lạnh cho tới lần kế tiếp mình cần phải mặc nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét