Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tham khảo về những chiếc áo phông nam trong hè này

Có thể nói chẳng có item nào hiện diện trong tủ quần áo của nam giới vô số như item thời trang áo phông cả. VCùng với kiểu cách đơn giản và loại vải siêu thoáng mát, các mẫu áo phông nam lúc nào cũng được phái nam ham chuộng đặc biệt là ở trong nhiều ngày hè khó chịu như hiện nay. Bạn đã biết tìm mua trang phục thun cho thoải mái ở các ngày đó chưa? Cùng xem qua nha!

Khuynh hướng áo phông nam năm nay có một số biến đổi thế nhưng không đáng chú ý. Vẫn luôn là một số thiết kế được ham chuộng qua các năm thí dụ như thun trơn, trang trí hoa văn,… Thế nhưng chúng đang có 1 số thay đổi về kiểu cách & vật liệu. 1 số tham khảo bên dưới sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn ở khuynh hướng trong năm 2015 này nhé.

Áo phông nam trơn, 1 màu

Nhiều chiếc áo phông nam trơn, một màu được rất là nhiều bạn trai yêu thích. Nhứt là 1 số anh chàng mạnh mẽ, có body. Chúng dễ dàng phối hợp cùng với đa phần các loại áo quần riêng biệt ví dụ những kiểu áo sơmi che bên ngoài, quần kaki, quần ngắn & giày bata đều ok. Vì là chiếc áo một màu thế nên nó không kén chọn người bận. Không quá cầu kì, gọn gàng là tất cả những gì mà áo pull đơn giản, đơn sắc đem lại & hiện tại tới về sau chúng vẫn là sự lựa chọn số 1 những lúc nghĩ đến áo thun của nhiều anh chàng.

Áo phông nam sọc kẻ

Dễ dàng thấy được hầu như tất cả các bạn nam đều sẽ có 1 cái áo phông nam dạng đó bên trong tủ áo của chính mình. Được cho là họa tiết chẳng bao giờ lỗi model cho nên nó rất vừa vặn với 1 số chàng trai sở hữu vóc dáng bé nhỏ, ốm yếu bởi chúng sẽ làm cho bạn có vẻ được gọn dàng hơn. Mọi người dễ dàng kết hợp với short ngắn & giày thể thao là đúng chất nhé! Trông mọi người sẽ cực khỏe khoắn và modern!

ao thun nam

Các kiểu áo thun kiểu tiết

Áo phông nam với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh thường giành cho những chàng phá cách mong muốn chứng tỏ phong thái của chính mình bằng những kiểu tiết mới lạ và hút mắt. Hiện giờ, nhiều họa tiết retro đang là xu thế hot nhứt trong làng thời trang chính vì vậy với những mẫu áo phông nam thì nó cũng chả ngoại lệ. Nhờ một số hoa văn sống động, lung linh các mày râu sẽ trông hết sức trẻ trung khi ra ngoài hay đi dự tiệc. Nhưng cũng nên kỹ càng trong việc mix phối, bởi vì trang phục thun biểu tượng cho nét đẹp giản đơn khi phối mix nhiều sẽ làm bạn trở thành một bạn nam lố bịch đấy nhé!

Các chiếc áo Polo

Áo thun Polo đã hiện hữu từ rất là lâu rồi tuy nhiên trải qua một thời gian, item này vẫn luôn là mẫu áo phông nam được mọi người lựa chọn. Điểm đặc trưng ở loại áo pull đấy là mang đến cho các chàng sự trang nhã, cao lớn chẳng có loại áo phông gì có thể so sánh được.
Click here Blogim WP Theme Review, save your seat now Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét