Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Vẻ ngoài phá cách với kiểu áo raglan

Khi đã thấy thực sự ngán ngẩm với những chiếc t-shirts, sơ mi & các bạn có dự tính kiếm tìm 1 style mới mẻ cho mình ở ngày lạnh năm nay thì áo raglan là 1 lựa chọn toàn hảo dành cho các bạn đó. Với kiểu dáng mới lạ cùng muôn vàn gam màu nổi bật, nó biến bạn thành 1 người thật năng động.

Áo raglan có kiểu dáng bình dị, nếu lần đầu tiên bắt gặp có lẽ các bạn sẽ nghĩ chúng cũng giống như nhiều loại áo thun trơn, nhưng với thiết kế phần tay áo có màu chẳng giống với thân áo đã tạo nên điểm nhấn cho dòng áo này. Dầu giản đơn nhưng bởi sở hữu vô vàn gam màu cực độc mà mỗi khi phối đồ chúng luôn luôn mang lại sự hồn nhiên & mới mẻ dành cho người diện.

Các bạn có thể mặc sức phối mix quần áo cùng áo raglan bởi nó có thể hòa quyện cùng tất thảy kiểu quần của bạn nữ, kể cả nhiều dòng váy cũng linh hoạt phối hợp cùng áo raglan. Phụ thuộc vào thị hiếu mà bạn lựa chọn loại áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo cung cách cho chính mình.

ao raglan

Những kiểu áo raglan phổ thông thông thường có thân tone trắng phối mix với nhiều gam màu tươi trẻ khác tại phần tay. Song nếu muốn thu hút hơn nữa thì các bạn tìm kiếm cho bản thân một dạng áo với hai màu sắc tương phản ví dụ: xanh dương – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những sắc màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho các bạn vẻ mạnh mẽ, năng động. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra sự tươi mát, nhẹ nhàng. Đối với khí hậu lạnh giá như lúc này thì một cái áo raglan tông màu nóng sẽ giúp cho không khí xung quanh người bận cảm thấy ấm hơn.

Mùa lạnh đã tới, chính vì vậy một số chiếc áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Nhờ sản xuất bằng loại vải thun dày dạn với tay dài vì thế chúng có thể giữ ấm cũng khá là ok những lúc khí trời se se lạnh, đồng thời các bạn có thể dễ dàng mặc chúng để đi nắng mà không cần phải dùng tới chiếc áo khoác.

Với 1 loại áo raglan tuyệt vời như thế, chúng ta có thể bận nó để ra phố, đi "phượt" hay là đi đến nhiều nơi nghiêm chỉnh ví dụ như công ty và cuộc họp mặt. Tuy nhiên, các bạn cần mix đồ chúng cho phù hợp với các nơi mà bạn muốn tới. Thí dụ: để mix trang phục đi đến nơi làm việc thì một chiếc raglan dài tay cùng với quần jean, mang thêm 1 đôi giầy sandals hay một kiểu giày búp bê là bạn đã có được 1 set trang phục tinh tế & nổi bật. Còn trong lúc đi dã ngoại hãy phối áo raglan cùng quần jeans rách hay là short để tạo nên một xtyle hồn nhiên & cuốn hút. Nếu như xuống phố thì chúng ta nên thử phối mix cùng với một số kiểu quần lửng tươi trẻ. Nhưng bạn cũng phải kỹ lưỡng ở khâu chọn lựa tone màu sao cho hợp lý. Đừng làm mình trở thành “cá 7 màu” nghe.
Read more Blogim WP Theme Bonus, add to cart Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét