Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn đã bảo quản áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Cánh mày râu vốn dĩ ưng ý áo thun raglan chế tạo thực sự bằng cotton, và còn các cô gái thường thì yêu thích các chiếc áo luôn có yếu tố co giãn để mà gia tăng vẻ sexy. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan có đẹp hay là không vẫn còn dựa vào một số người mặc.



- Hạn chế giặt cùng với những màu áo khác, đặc biệt là ngay trong lần giặt thứ nhất, bởi vì áo thun raglan thực sự bị ra nhiều màu, chẳng may các bạn giặt cùng nhau, đôi khi áo thun sẽ bị dính phải màu và loang màu đến cho 1 số áo quần đang nằm chung.



- Hạn chế để áo trong nước nóng quá 40 độ, khi đó có thể làm áo thun giãn đi nhiều và có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Tốt nhất nên đừng dùng những loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, nhớ là tránh ngâm hóa chất tẩy, lưu ý là ngay trên áo có màu nhé.



- Tránh xa những sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu mà các bạn cần thiết áo pull thơm hơn sau khi giặt. Nếu mà mọi người dùng những loại nước xả giúp mềm vải, áo phông chắc hẳn chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải và phơi áo cùng móc treo là 1 cách vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo yêu chuộng của các bạn. Bên cạnh đó nước xả giúp mềm vải luôn khiến các hình thù trên áo mềm ra cũng như rất dễ bong tróc ra.



- Cần nên giặt áo bằng tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn trái áo, tránh khả năng mặt hình in cọ sát vào thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.



- Tránh vắt mạnh áo thun sau khi giặt giũ, các bạn có thể sẽ làm vải áo thun giãn ra và chẳng may làm hư luôn chiếc áo thun của các bạn đó.



- Hạn chế đặt áo thun raglan ở nơi nước đọng, đối với đặc tính hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo thun thường xuyên trở nên ẩm mốc, có khi xuất hiện các vết ố ngay trên trang phục.



ao thun raglan



Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo thun raglan - Xem ngay



- Sau khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, hoạt động khá nhiều ra mồ hôi, đúng cách chính là các bạn hãy giặt liền chiếc áo, khi để lâu thường phải nghe thấy nhiều mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Khi phơi áo, chúng mình cần lộn trái áo rồi phơi và để áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 1 nguyên do sẽ làm hình in mau mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan chất lượng khá tốt hoàn toàn có độ chảy xệ ít hơn, song để nhằm phòng tránh yếu tố co giãn của áo, mọi người chỉ nên phơi áo ở trên dây. Nếu chúng ta phơi phóng nhờ móc áo, nhiều khi làm cho chiếc áo giãn đi nhiều rất mất thẩm mỹ đó.



- Áo thun raglan làm từ cotton thường bị nhăn lúc mà giặt xong, khi là áo, mọi người nên nhớ không được cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in hình trên quần áo nha, tốt nhất các bạn nên ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh mất màu nhuộm của vải, cũng như bong tróc 1 vài hình, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét