Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật xu hướng giày nữ đẹp tại ngày hè năm nay

Hè tới, những loại giày nữ đẹp lại có được cơ hội lên ngôi. Chị em đã bắt kịp xu hướng đang thịnh hành hay chưa? Ở bên dưới sẽ là 1 vài mẫu giày nữ đẹp đang được yêu thích ở trong ngày hè năm nay. Mong rằng chúng có thể giúp các nàng tìm được 1 đôi giầy thích hợp để nhằm khẳng định cá tính của mình.

Giày Buckle


Chúng được coi là một trong những trào lưu giày nữ đẹp đang thịnh hành. Giầy Buckle với kiểu dáng là phần đế bệt cùng với phần dây quai lớn có những móc kim loại giống như dây nịch rất ấn tượng. Dễ chịu & cá tính là những thứ mà loại giầy xinh xắn ấy mang lại. Hãy mau chóng lựa mua cho chính mình 1 đôi nhé!

Giày Sneaker


Từ xưa những mẫu giày sneaker đã được các cô nàng ham chuộng vẻ ngoài cá tính lựa chọn. Món đồ này sở hữu một thiết kế thiệt là sành điệu và nổi bật ngoài ra còn có khả năng giúp bao bọc đôi chân bên dưới ánh nắng chói chang ở mùa hè. Trong trường hợp phái đẹp hay ra đường thì mẫu giày nữ đẹp xinh ấy là 1 sự chọn lựa toàn hảo. Nếu muốn thể hiện thêm phong cách thì chị em thử mix cùng 1 kiểu áo coat blazer.
giay nu dep

Giày nhọn mũi


Các loại giày nữ đẹp với phần mũi nhọn luôn luôn tỏ ra rằng nó chả bao giờ bị hết thời cho dù nhiều trào lưu fashion hay thay đổi từng ngày từng giờ. Nguyên nhân item này được yêu thích bởi chúng nhanh chóng đôn lên vẻ ngoài điệu đà & tươi tắn ở bạn nữ. Đồng thời, nó còn mau chóng tùy chỉnh vóc dáng của các nàng sao cho phô ra được những đường cong sexy đồng thời còn có khả năng ăn gian kích thước chiều cao thiệt là tài tình. Với những điểm mạnh đó thì mùa hè năm nay, các kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ thể hiện sức lôi cuốn to lớn của mình với các cô nàng sành điệu.

Đôi giày metallic


Một cung cách nổi trội, độc đáo và thu hút là những điều mà loại giầy đấy mang tới. Nó được xem là một loại giầy độc đáo với những mảnh kim loại chói sáng được sắp xếp cực kì công phu và nổi bật. Một mẫu giầy metallic cao gót đảm bảo sẽ hút tất cả mọi ánh mắt mỗi khi các nàng đi dạo phố hay đi đám tiệc.

Giầy sandal gót cao


Giày sandal được xem là phụ kiện được ưa thích trong trưa hè nhờ món đồ này đem tới cho mọi người cảm giác thoải mái cho đôi chân. Dù là vậy, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều chuyện hơn thế khi vừa mang tới sự dễ chịu, lại vừa tôn dáng cho người dùng. Kiểu giày nữ đẹp đấy sở hữu chiếc quai cực kỳ thanh nhã. Chúng có thể mix đồ thoải mái, làm tăng vẻ gợi cảm và mềm mại cho tất cả bạn nữ. Thiệt sự chả còn điều gì hoàn hảo hơn 1 mẫu giầy sandal cao gót để phối trong mùa hè này.

giay cao got

Lúc sắm giày, mọi người cũng phải để ý một vài chuyện đấy chính là loại giày ấy phải vừa cỡ với đôi bàn chân, trong khi mang không có cảm giác gò bó. Fashion luôn thay đổi vì vậy các nàng nên chọn lựa 1 kiểu giày nữ đẹp xinh thật hợp với xu thế hiện tại, chúng ta hãy thể hiện mình là 1 quí cô cá tính!

Các bạn nên mua những sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét