Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Làm cách nào để chọn một chiếc áo dài cưới thật đẹp?

Không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Thế nhưng, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy & quý phái vào những chiếc áo dài cưới hoàn hảo. Đừng băn khoăn. Những bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn và ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lựa cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ sở hữu phần vai suôn & nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Do thế, khi chọn lựa áo dài cưới, bạn nên tìm cách khắc phục những nhược điểm này. Một chiếc áo dài dáng chưa A xòe rộng sẽ có công năng hơn nhiều so với một chiếc áo dài đuôi cá hoặc dáng vừa vặn body. Bên cạnh đó, chất liệu để may áo dài nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông và đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng & lộng lẫy. Chọn những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến vóc dáng thêm thanh mảnh & gợi cảm hơn. Nói không với những vật liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên site - áo cưới áo dài cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vòng eo quá khổ của những bạn nữ sở hữu vóc dáng quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc áo dài cưới nếu bạn khéo léo chọn lựa. Dáng áo dài chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần cái áo dài để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một số mẫu có phần phần chân áo dài cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều phù hợp với bạn. Chọn những dáng áo dài có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng là chọn lọc thông minh để che khuyết điểm, giúp vòng 2 trông thon gọn & duyên dáng hơn.


Chúng Ta có thể tham khảo những sản phẩm mẫu áo dài và áo dài cưới trên đây

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Vì bạn có thân hình quá mảnh mai nên cảnh giác với những kiểu áo dài có phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng trĩu vì chúng sẽ càng làm cho bạn trông nhỏ bé trong bộ áo dài cưới đồ sộ. Trong lúc đó, bạn có rất nhiều chọn lựa như: áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dàng suông hay áo dài dài chấm đất. Để lường gạt chiều cao, bạn có thể chọn mẫu áo dài cưới có phần chiếc áo dài hơi dài một chút. Tuy vậy, nếu dài quá thì cũng không tốt đâu nhé, vì sẽ tạo cảm giác như bạn cơ thể nhỏ nhắn của bạn đang cố gắng kéo lê cái áo dài. Nếu có vòng 1 khiêm tốn, bạn có thể chọn kiểu áo dài có phần thân trên xếp pli, xếp tầng hay đính đá.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét