Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

3 set trang phục sánh điệu mùa hạ hợp gu chị em

Dầu tháng hè đang dần sắp hết tuy nhiên thời tiết vẫn chưa dứt nóng bức, điều ấy gây ra cho mình cảm giác bức rức & nhọc nhằn, nhất là những lúc muốn sử dụng các set trang phục ôm bó gợi tình mà chị em mình ưa thích. Thế thì phải làm thế nào để mà chính mình vẫn cá tính, dịu dàng mà không cần các bộ cánh bó sát gây nực nọi ấy? Bằng những set trang phục mùa hè sánh điệu bên dưới đây sẽ giúp các bạn kiếm tìm ra câu trả lời cho mình.

Sẽ chẳng có gì là thú vị nếu mà mùa hè của bạn bị gò bó bởi vìchọn mặc set trang phụckhó chịu, bức bói, trang phục được người ta làm nên là để làm người diện thấy vui thích, xinh đẹp những khi bước ra ngoài. Vậy nên nên tạm mang cất các món đồ đó vào tủ quần áo các bạn nha và cùng khám phá những bí quyết mix phối áo quần lí tưởng dành cho mùa hè để khiến chúng ta luôn luôn thấy thoáng mát mà luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Quần sooc + Sơ mi thụng



02 thứ đồ items đấy tuy rằng đơn giản nhưng không khi nào là lỗi model, quần sooc, áo sơ-mi luôn luôn là sự chọn lựa tiên quyết cho set trang phục của bạn gái trong những buổi trưa hè oi nóng. Short có được độ ngắn cực chuẩn giúp mình cảm thấy thoải mái & thoáng mát ở trong tháng hè và che đi những yếu điểm ở phần hông. Áo sơ mi dáng thụng có kích thước lớn hơn cơ thể phái đẹp, làm ra vẻ nổi bật, đáng yêu mà cực kì thoải mái.

ao so mi

Chúng ta còn có thể sử dụng một số kiểu mẫu áo sơ-mi dáng thụng khác nhau để phối hợp cùng chiếc sooc của chính mình tạo ra set trang phục thú vị. Song đối với một số cô bạn sở hữu chiếc đùi quá cỡ hãy tìm kiếm các loại shorts phần ống rộng, tông màu tối để làm che giấu bớt bắp đùi quá cỡ của mình. Hay 1 kiểu shorts in ấn hoa văn mini như sọc ca rô nhỏ, chấm bi… chúng sẽ rất là thích hợp với một số cô bạn thân hình nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo phông thụng



Với các bạn nữ các loại váy thực sự là một món đồ thân thiết, vậy thì sao bạn lại chẳng ứng dụng nó phối mix chung với 1 kiểu áo thun nữ nào đó để mà tạo thành set trang phục thoáng mát dành cho mùa hạ năm nay. Chẳng những là xì tai phóng khoáng và sành điệu trong mùa hè, chúng còn là một x-tyle phối mix đang được vô số cô bạn yêu thích.

chan vay nu


Váy ngắn/short + Ba lỗ cá tính



Áo thun ba lỗ 1 kiểu mẫu áo mặc rất đỗi năng động và cực kì sexy của các cô nàng phối với quần short hoặc là váy ngắn sẽ trở thành một set trang phục thời thượng & khỏe khoắn, thích hợp cùng một số bạn gái dáng người thể thao khỏe mạnh. Kết hợp váy ngắn và áo ba lỗ thì những bạn gái nhìn sẽ dễ thương hơn, trông dịu dàng tuy nhiên chẳng hề kém phần sánh điệu & khỏe khoắn đâu nhé.

Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm set thời trang trên Sendo và set trang phục trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét