Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Giảm nhiệt mùa hè cùng áo kiểu nữ cá tính

Nếu như nói tới những items chẳng thể thiếu ở trong tủ quần áo của bạn gái thì chắc hẳn chẳng thể không nói tới những sản phẩm áo kiểu nữ. Chiếc áo thun nữ này có cách may đơn giản thế nhưng lại mang tới style xinh xắn, phá cách cho các bạn gái và bận được vào nhiều trường hợp khác nhau. Dù vậy do sự cải biến không ngừng của các dáng áo kiểu nữ khiến không ít chị em gặp phải rối ren khi bận cùng 1 số trang phục khác.



Theo kịp thiên hướng hè năm nay, sự trổi dậy từ những thiết kế áo kiểu nữ ngào ngọt, nữ phái với gamme màu pastel trang nhã sẽ mang đến cho phái nữ 1 xì tai vô cùng mới. Đồng thời nó còn tạo ra cảm giác thoái mái những lúc sử dụng nhờ vào chất liệu vải thun co giãn, hút ẩm khá tốt.



Trắng cùng cam phá cách


1 vóc dáng cao, thon thả luôn là ao ước của khá nhiều bạn gái, nếu chúng ta may mắn có được dáng người đó thì hãy biết gìn giữ nhé bởi vì phần lớn các loại áo kiểu nữ cũng đều thích hợp với mình, nhất là các kiểu quần loe rộng & áo thun bare midriff, dùng 02 gamme màu trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo được vẻ nổi bật cho chính mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là sắc màu sáng sủa nhưng mà trắng + cam dễ dàng chung hòa hợp ý cùng với nhau để tạo dáng vẻ dịu nhẹ, cá tính cho bạn nữ. Cùng kiểu dáng áo kiểu nữ lửng các bạn hãy mix với những chiếc quần lở hoặc là váy đầm có cạp cao để giúp cho các bạn luôn luôn gợi cảm mà vẫn trang nhã, duyên dáng ở trong mắt nhìn người khác.

Hồng xám hấp dẫn



Đâu phải chỉ có 1 số chiếc áo kiểu nữ ngắn hở bụng mới có thể đem tới dáng vẻ thu hút cho các bạn đâu nhé! Các chiếc áo phông nữ lộ vai còn có thể khoe ra bờ vai quyến rũ cùng với phần cổ thon thả của bạn. Cũng vẫn set quần áo đó thế nhưng đổi chỗ đấy là tone nền xám trung tính điểm xuyến ở trên đấy là những bông hoa tươi sáng. Sự kết hợp của gam màu hiện đại và màu nóng cháy bỏng ấy khiến để lộ vẻ nữ tính của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay phối mix khéo léo với một chiếc quần ngắn tone màu hồng sen, đây thật sự là 01 set trang phục lí tưởng cho các bạn vui đùa tháng ngày hè.



ao kieu nu


Bạn có thể mua nhiều sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên đây

Màu kem kết hợp xanh bạc cá tính



Cũng là sử dụng xtyle pastel ngào ngọt tuy nhiên đổi khác một tẹo để các bạn nhìn trông khác biệt hơn. Các kiểu áo kiểu nữ croptop gamme màu kem tao nhã có thể mix hợp gu cùng với quần jeans được đánh bạc màu sẽ có thể đem đến cho bạn một bộ trang phụ thời thượng cho những buổi đi chơi cùng với bè bạn. Hoặc là phối hợp thêm vào 01 dáng áo khoác ren bận ngoài lớp áo nền để mà tăng lên sự thu hút cho set y phục. Đây cũng là bí quyết mix phối được khá nhiều bạn nữ ưa thích trên khắp thế giới đặc biệt là các cô gái Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có được gu thời trang tuyệt hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét