Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể tìm chọn đồ chơi lego hợp cho trẻ

 Đồ chơi lego từ dạo trước đến hiện tại lúc nào cũng được các phụ huynh & trẻ yêu chuộng bởi trong nhiều dạng đồ chơi thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người xếp hạng cao nhất về tính giáo dục, sáng tạo. Không có món đồ chơi trẻ em nào phong phú hình thức & chủng loại giống như lego.

Tên Legolà 1 loại sản phẩm đồ chơi giải trí ghép hình của công ty Lego của Đan Mạch. Bọn chúng gồm những thanh nhựa hình chữ nhật vô số sắc màu có khả năng đính vào nhau hoặc các mô hình con người, thú vật, cây lá,… Nó có thể lấy ra, lắp vào để làm nên một vài mô hình mới mẻ cực đặc biệt. Tuy vậy không hẳn trẻ nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Từng dạng sẽ tương xứng với từng giai đoạn của bé. Bên dưới đây sẽ là những kinh nghiệm để mẹ chọn sắm đồ chơi lego lí tưởng cho bé.

do choi lego

Đồ chơi lego cho các bé dưới 2 tuổi


Đây chính là số tuổi mà các bé học theo tất cả nhanh chóng nhất. Với độ tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, mọi người sẽ chứng kiến sự lớn khôn của bé như là tập đi, ăn, phát âm,… Chính lúc này, tâm lý của bé cũng từ từ biến đổi. Trẻ sẽ luôn luôn tìm hiểu, học hỏi những chuyện mới xung quanh cho nên các phụ huynh cần chọn mua cho bé con các loại đồ chơi lego kích cỡ lớn cùng với rất nhiều màu sắc sặc sỡ. Lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải chơi cùng với trẻ để giúp bé thấy được sự định hướng hợp lý.

Lego cho trẻ 2 tuổi


Từ hai tuổi trở đi, bé yêu đã biết cách nhìn nhận thế giới qua những vật dụng xung quanh. Độ tuổi đấy, trí óc mường tượng của trẻ lớn mạnh thật là mạnh mẽ. Các con sẽ thường hay bắt chước các bạn ví dụ ăn diện, nấu ăn, chạy xe,… Vì vậy, bố mẹ hãy tìm chọn 1 số dạng đồ chơi lego có mô hình ngôi nhà, cây cối, động vật,… cho các bé thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân thích thú, một số điều nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego cho trẻ ba tuổi


3 tuổi được coi là lứa tuổi bé đã dần dần hiểu được khá nhiều vấn đề. Tuy vậy, còn khá nhiều điều để bé cưng khám phá. Hãy chọn mua nhữngbộ đồ chơi lego cục gạch, các con vật, các nhân vật có tiếng,… Giai đoạn này, bé nhà mình rất thích được nhập vai thành các người & không ngừng sáng tạo ra các kịch bản tươi mới cùng với nhiều thứ đồ lego đấy.

do choi lego

Dành cho trẻ hơn bốn tuổi


Bây giờ các con đã dần dần cân chỉnh nhận thức của mình. Vì thế các bạn hãy mua sắm cho trẻ một vài kiểu đồ chơi lego "khủng" và cầu kì để giúp các bé mặc sức tưởng tượng. Điều quan trọng hơn hết đấy là mỗi khi các con chơi lego bố mẹ cũng phải chơi chung nhằm giúp cho trẻ dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề với hướng đi chuẩn xác. Thế nhưng cũng chớ nên cứng ngắt, buộc trẻ phải làm này làm nọ, chuyện ấy sẽ làm cho con sợ sệt chả dám tưởng tượng. Lúc bé lớn khôn chắc hẳn bạn sẽ phải hối hận bởi đã không để trí óc tưởng tượng của các con được kích thích một cách tốt hơn cả.

Mua sắm những mặt hàng về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét