Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những tông sắc thời trang của chào Thu năm nay

Thu Đông 2014/2015 chính là mùa thời trang unisex mốt của sắc cam, xanh huyền bí, đen trắng thanh lịch.

Vẻ đẹp Phương đông đang là 1 vùng thị trường lớn với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm đến miền văn hoá Á châu lấy làm cảm hứng cho các mẫu trang phục ngày càng nhiều. Dù cho dấu ấn Phương đông vừa làm chao đảo từ sàn catwalk đến phố phường trong suốt dịp mode Hè Xuân 2014 năm nay, những điểm báo từ sàn diễn cuối năm 2014 hiện ngầm khẳng định một việc, châu Á chứa nền văn hoá huyền bí đang biến thành một gia vị chuyên biệt ở nhiều designer. Việc dễ nhận ra nhất ở trào lưu này chính là những hoạ tiết nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim với hoa văn hình long lân quy phượng hay phong cách của những bức hoạ nổi bật đời nhà Đường. Các designer không chỉ hướng đến Trung Hoa – quốc gia đang hứa hẹn trở thành nơi tiêu thụ số một thế giới vào năm 2015, mà còn dẫn thị hiếu thời trang vào đến xứ sở Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành ánh nhìn đặc biệt với quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho mọi người thấy rõ bằng hình ảnh các thiết kế mang hơi hướng từ trang phục kimono, các hoạ tiết đẹp mắt liên tưởng mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Hoang dại. Mặc những bộ luật bảo vệ thú rừng hoang dã, bỏ qua các buổi buổi tình từ các người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ tìm tới thế giới hoang dã, đặc biệt là mùa gió lạnh tràn về. Dường như cùng với từ sự thành công tại Xuân Hè 2014 cùng Chớm Thu 2014, chất liệu da báo đang tiếp tục giữ 1 tiếng nói không thể vắng tại mùa mốt năm nay. Ngoài ra, lông báo tái chiếm khuynh đảo sân catwalk ở mọi mặt trận, từ áo choàng cho tới phụ kiện như túi xách và giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 sẽ đón nhận sự quay về mạnh mẽ của thiết kế da trăn và sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn tìm câu hỏi, cần để lại mẫu váy thời trang nào từ Xuân Hè 2014 cho phong cách thời trang Thu Đông này thì câu trả lời sẽ là các dòng váy midi. Bởi sau việc quay lại khá tiếng vang gắn cùng hình ảnh nữ tính, thu thút của những người đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, ở những sàn catwalk thời trang từ Mỹ đến London, từ Nước Ý tới Paris, váy midi vừa đem lại cuộc tái chiếm rất ấn tượng. Có vẻ như cuộc sống thị trường đang quá nghiệt ngã với những nhen nhóm suy thoái ngày càng xuống dốc nên không ít designer đã dời ánh nhìn vào một thời quá khứ đỉnh cao.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thoi trang unisex - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét