Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Bắt kịp xu thế ngày lạnh với 03 khuynh hướng áo khoác nam

Với một số đổi mới trong kiểu mẫu và sự phối kết những sắc màu độc đáo, style áo khoác nam năm 2015 đã đem đến nam giới các chọn lựa tuyệt vời cho x-tyle của chính mình. Qua những xu hướng hết sức phá cách & hợp mốt những chàng trai sẽ thật là nổi bật dầu trong không khí se lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng kể qua 1 số thiên hướng ăn mặc áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi làm gió thú vị cho tiết trời se lạnh 2015


Thật là ngỡ ngàng đối với mày râu, khi chi tiết chấm bi thường hiện diện trên trang phục ở phái nữ ấy thế mà ngay bây giờ nó lại được sử dụng các kiểu áo khoác nam 2015, chính nhờ điều độc đáo này mà nó đã tạo ra mùi vị mới lạ đến cho mùa lạnh năm nay. Không nên nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ có thể sử dụng được đối với phái đẹp thôi nhé, một mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có những đường cắt may tinh tế và trẻ trung, chả hề làm mất đi diện mạo menly của chúng ta mà nó còn làm chúng ta nhìn trông thật cuốn hút và thời thượng trong mắt mọi người. Song song đó, chúng còn rất dễ diện đồ, để giúp cho mình nhìn trông thời thượng và mạnh mẽ hơn, chúng ta hãy tạm cất các trang phục tone màu trầm buồn vào trong tủ đồ và thay thế với các kiểu trang phục màu sắc mới mẻ, để tạo dựng gout ăn mặc mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Dù vậy, bạn không nên tham lam quá đỗi tone màu, vì nó sẽ khiến các bạn hóa thành anh bạn không tinh tế trong đôi mắt mọi người & làm mất nét menly vốn dĩ. Thích hợp nhất cũng vẫn là kiểu tiết chấm bị hai màu đen - trắng.

Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới dành cho bạn nam muốn sự cuốn hút


Nếu các bạn đã thấy quá đỗi chán ngắt cùng xtyle quen thuộc hàng ngày và đang muốn tìm cho chính mình 1 phong cách mới tinh, vậy thì mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả là trang phục toàn hảo mà các bạn đang cần tìm kiếm đấy. Với một số hình ảnh và gam màu hợp mốt của nó, chúng ta chả những có thể mặc chúng ở trong một số buổi dạo phố, dã ngoại mà ngay cả tới công sở cũng rất là hợp guu. Một điều lưu ý nho nhỏ đối với loại áo khoác nam như này đó là những khi dùng trang phục mặc bên trong phải nên tối giản chi tiết vì bởi một khi quá là nổi trội mình sẽ khiến cho người xung quanh nhìn thấy rối mắt vì độ nổi trội của cả 2 mẫu áo.
ao khoac nam

Hoặc là chàng kết hợp với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in slogan độc đáo


Các dòng slogan thường tạo được cho người coi sự thích thú và kinh ngạc, thế nên mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh bây giờ có thể thoải mái ghi các dòng chữ có một không hai để cho thấy style mạnh mẽ, thời thượng của mình. Với vị trí chữ nằm ấn tượng trên phần thân áo, thậm chí tay áo, kiểu mẫu áo khoác phao như này chả những giúp bạn nói lên mình là người nào mà những hàng chữ ấy còn đem đến điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục của các bạn.

Xem ngay những sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét