Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thời trang Uniqlo – tiện lợi và hiệu quả

Nhãn hàng thời trang Uniqlo được bắt đầu biết là một tên tuổi thành công đối với ngành bán lẻ quần áo bình dân phổ biến nhất Nhật. Tham vọng của Uniqlo sẽ không thu hẹp ở thị trường Nhật mà cũng còn trên thế giới nhất là nước Mỹ. Được xem như là đất nước shopping tuyệt vời khắp thế giới, thị trường Mỹ lúc nào cũng biến đổi có kế hoạch nhằm phục vụ cho nhu cầu thay đổi theo từng ngày từ phía người tiêu dùng. Không những thế, cũng sẽ có khá nhiều lý do khiến nhãn hàng thời trang Uniqlo khá thành công ở mảng này chính là nắm được tâm lý khách hàng tiêu dùng với tất cả trang phục thời trang Uniqlo tiện ích, dễ áp dụng & giá cạnh tranh, phát triển mạnh mẽ với 1 số đối thủ đi cùng ngành chẳng hạn như Gap và Old Navy.

uniqlo

Cho dù thời trang Uniqlo được tạo ra từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, song thị trường đây dần dần tới lúc bão hòa. Vì vậy bước đi phát triển sang thị trường nước khác là 1 trong các kế hoạch hợp lý khiến nhãn hàng thời trang Uniqlo đạt lợi nhuận cao.

Ở trong sự khủng hoảng cả nền kinh tế ở Mỹ, rất nhiều nhà nghiên cứu quả quyết cũng nên nhìn điều này sẽ là thuận lợi vàng chohình ảnh Uniqlođể có thể quảng bá thương hiệu của họ ở thị trường thời trang sôi nổi này. Nhiều khả năng là thời trang Uniqlo cũng rất nhanh biến thành cái tên nổi danh nhất trong thị trường bán lẻ trang phục giá rẻ của thị trường lớn nhất thế giới, góp mặt quan trọng cho cách tăng trưởng của Uniqlo.

uniqlo

Tham Khảohình ảnh áo hoodiemới nhất.

Khác biệt với Zara, H&M, Mango hoàn toàn được biết đến như là các nhãn hiệusành điệu unisexbình dân song có lẽ sẽ phục vụ được xu hướng rất mode theo như những khuynh hướng toàn thế giới. Chỉ với vài ba tuần sau khi nhìn những xu hướng thời trang sành điệu nhất, tất cả nhãn hàng này đã bắt đầu bày bán bộ sưu tập của công ty nhìn vào rất nhiều ý tưởng đấy vì thế có những khi nhà máy làm về gia công kiểu cần phải hoạt động hết công suất có lúc lại vô cùng nhàn rỗi. Đồng thời, thương hiệu thời trang Uniqlo thực sự gắn bó cùng với vẻ ngoài giản đơn, đánh mạnh vào tính tiện lợi, thông dụng cũng như hiệu suất gia công cao. Vì vậy nên, thời trang Uniqlo có được giá thành rẻ hơn những nhãn hiệu khác vì chẳng phải biến đổi kế hoạch hàng hóa đuổi theo thị trường. Nhãn hàng tính toán hiệu suất nhà máy & thực hiện hàng của ngành may mặc theo 1 cách ổn định tất cả các ngày trong năm vì thế có được hiệu quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang Uniqlo -Xem thêm

Lúc trước, Uniqlo đã gặp phải thất bại lớn khi cố gắng phát triển ra một vài những trung tâm lớn Hoa Kỳ. Bây giờ, để tạo nên tính mới lạ,Uniqlo mướn khoảng 4.000m2 bên trong Garden State Plaza với mặt tiền rộng rãi có thể trông thấy được ngay cả xa lộ gần đấy hoặc là từ bãi đỗ xe của nơi mua sắm. Uniqlo đã sở hữu ba gian hàng tại 1 vài địa điểm náo nhiệt nhất New York cũng như 01 ngay khu vực thành phố San Francisco.

Nhằm tạo thêm hiệu ứng, Uniqlo còn đầu tư rộng tay với pr, vào năm 2011 vượt hơn gấp 04 lần các khoản chi tiêu quảng cáo đến tận 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo đang nhanh tay phát triển mạnh những kế hoạch tăng trưởng vô cùng chuyên nghiệp tại các trung tâm mua sắm ở Hoa Kỳ có mục tiêu là khoảng 8 năm tới, mỗi một năm sẽ mở thêm 20-30 cửa hiệu khác & tới năm 2020 đạt tới 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét