Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món đồ có ích cho trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 01 mặt hàng đồ chơi lắp ghép lý tưởng để trẻ phát triển trí óc. Với các hình khối lớn nhỏ đa dạng, bé sẽ có thể tùy thích thiết kế chúng thành những loài vật, đồ dùng, tòa nhà,… mà bản thân suy nghĩ ra. Đồ chơi lego luôn được những bậc phụ huynh đánh giá rất cao về độ an toàn & óc tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần chọn sắm sản phẩm thích hợp đối với bé con của bạn.

Bé hơn 2 tuổi


Vào nhóm tuổi này, cũng là thời gian để trẻ học hỏi và tiếp thu nhiều điều xung quanh, vì thế chơi chính là 1 phương pháp tuyệt hảo để trẻ làm quen cùng môi trường bên ngoài. 01 bộ đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa phù hợp khi mà trẻ được 18 tháng tuổi. Cha mẹ hãy cùng ngồi vui chơi với bé, hướng dẫn bé lắp ráp các khối gạch lên trên nhau hay là tạo ra 1 số khối hình giản đơn để kích thích trí hình tượng của bé. Song song đó, trong bộ duplo còn có nhiều loài vật nhỏ để cho trẻ hiểu biết âm thanh của một số loài động vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Lên hai, trẻ em đã biết nhận thức được môi trường bên ngoài từ các đồ chơi & câu nói, thói quen cha mẹ. Ở trong thời điểm này, khả năng tưởng tượng của trẻ nhỏ vẫn không ngừng phát triển, cha mẹ sẽ thấy được bé tập tành giả bộ giống người lớn như: nói chuyện, làm bếp, xem sách,… điều đấy cũng chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của bé. Và lúc này bé cưng có thể lắp ghép thêm thật nhiều khối gạch nữa từ hộp đồ chơi lego tạo thành những tòa tháp dễ thương.

Và rồi, trẻ sẽ mau chóng ghi nhớ rõ rệt hơn về gam màu và hình dáng tất cả món đồ mà trẻ sắp đặt. Một số tòa nhà cùng với những mảnh ghép khó khăn hơn sẽ thúc đẩy óc thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville luôn là chọn lựa lí tưởng với bé ở giai đoạn giờ, bên cạnh các khối gạch, bộ còn có những loài vật, sẽ có thể giúp phụ huynh hướng dẫn bé tìm hiểu về nơi sinh sôi, với nguồn thức ăn của động vật ấy.

Thời điểm bé cưng được 3 tuổi.


Bé 03 tuổi đã biết đi & biết ngồi một cách vững vàng và bé cũng cảm thấy thích ngồi chơi 1 trẻ khác nữa. Vì thế, sẽ thật là hoàn hảo nếu mà 2 bé ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đấy sẽ khiến cho bé con có thêm nguồn ý tưởng & học hỏi được vô số thứ. Đôi khi cũng nảy sinh tranh cãi, cha mẹ hãy từ từ dùng những câu khích lệ và ngợi khen để làm bé thấy phấn khởi & hòa nhã cùng với bạn.

do choi lego

Những con thú, những hình tượng nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ nhiệm vụ đặc biệt với trẻ ở số tuổi này, từ đấy trẻ có khả năng tạo nên 1 câu chuyện hoặc là 01 kịch bản độc đáo nào đấy để học hỏi.

Các bạn nên sắm những sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi lego tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét