Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng túi xách nam nào hiện được yêu chuộng trong năm 2014?

Các trang phục dành cho các chàng được đánh giá là khá "thiếu thốn", khá ít chủng loại. Vậy nên cần phải có vài ba món đồ để cho cánh mày râu F5 phong cách ăn mặc và điểm tô cho chính mình. Hiện giờ, túi xách nam thực sự phổ biến & đã trở thành phụ kiện modern sành điệu.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Bộ sưu tập túi xách nam ở trong năm nay "dồn" vô kiểu túi mang hồ sơ Folio. Những dạng túi xách ấy mang vẻ ngoài hết sức cá tính thích hợp với các trường hợp khác nhau giúp cho phái mạnh trông thật là cá tính và sành điệu. Dòm sơ thì mọi người đánh giá nó là một chiếc clutch phiên bản "bự", nhờ mẫu mã như vậy nó sẽ là bạn đồng hành của các bạn nam năng nổ, sành điệu, thường xuyên đi lại. Dù vậy điểm yếu ở dòng túi xách nam đấy đó là chẳng thể chứa được nhiều đồ, chỉ 1 chiếc notebook mỏng, vài tập tài liệu, chìa khóa, bút thước, smartphone thôi cũng đã thấy cái túi xách cố gắng hết sức rồi. Nên, nó chỉ hợp với một số anh chàng thường xuyên di chuyển & không xách theo nhiều đồ.

Với vô số chất liệu vải không giống nhau ví dụ như vải, vải da, và cả nhựa… và những kiểu tiết cũng như cách thức phối kết màu thuần khiết, nó lúc nào cũng đáp ứng các nguyện vọng của các anh chàng thời trang khó khăn nhất.

Túi xách Briefcase



Đây là 1 kiểu túi xách nam có style hoài cổ. Nó giản dị với vẻ ngoài hình hộp chữ nhật. Dù vậy, giờ đây chúng cũng đã được thay đổi nhằm mục đích hợp hơn với nhịp sống hiện đại. Vẫn chiếc túi Briefcase nhưng chúng có thêm một số ô chứa nhỏ, có đệm bên trong để bảo vệ cái notebook, iPad hoặc là chiếc di động của chính mình. Chúng chẳng những mang kiểu dáng bắt mắt, lịch thiệp giành cho đấng mày râu mà nó cũng bảo đảm sự hữu dụng & thời thượng. Đây chính là một trong nhiều dạng túi chẳng khi nào thay đổi dáng vẻ qua thời gian. Đặc biệt các chàng trai văn phòng thanh lịch vô cùng ưa thích mẫu túi xách nam này. Đẳng cấp hơn cả chính là vật liệu da cùng với tone màu đen hoặc nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Mua bán nhiều sản phẩm về ba lô túi xách nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi xách Holdall



Được design y hệt 1 loại túi dã ngoại, túi holdall được xem là vật dụng lý tưởng dành cho một số chàng trai thích thể dục hay thường đi xa. Dạng túi xách này có điểm ưu chính là to, chứa được rất nhiều vật dụng nhỏ mà phái mạnh luôn cần. Chiếc túi xách nam đó có kiểu mẫu dạng hình hộp hay dạng thùng rượu với tay cầm thoải mái, cộng với dây đeo có thể dễ dàng tháo rời với mục đích giảm tải cho người dùng. Thế nhưng, chúng sẽ hợp với 1 số quí ông sức mạnh dồi dào hơn nhiều “công tử” mảnh mai, yếu ớt.

Cùng với 3 loại túi xách nam này, các chàng trai sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc biểu hiện x-tyle chính mình cũng như là hữu ích mỗi khi phải hoạt động nhiều. Hãy chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét