Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lí giải những nguyên nhân làm cho quần áo Zara nhanh cháy hàng

Zara được khá nhiều người tiêu dùng ví như nhãn hàng “fast fashion” cùng với nhiều x-tyle gom nhặt & chấp vá tuy nhiên nó vẫn được không ít khách hàng sử dụng nhiều. Vì sao thương hiệu quần áo Zara lại có thể đạt được sự thành công đó? Một số thông tin phía dưới sẽ lý giải được một vài thắc mắc của bạn.

Zara

Với nguyên tắc kinh doanh của chính mình, thương hiệu quần áo Zara nổi danh nhờ đồ lung linh, giá hợp lí, luôn luôn hòa cùng thiên hướng ăn bận gần nhất một cách nhanh nhất. Thường thường, một kiểu quần áo Zara chỉ được bày bán trong cửa hàng tối đa chỉ có 6 ngày mà thôi. Trong lúc phần lớn nhãn hiệu khác dồn sức lực vô công đoạn design nhằm cho ra các phong cách thời trang phù hợp với đòi hỏi cũng như là xu hướng hiện tại của những tín đồ thời trang.Hình ảnh Zarathì chẳng như thế, họ chỉ "copy" lại khuynh hướng từ những nhà sản xuất thời trang nổi tiếng mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế của Zara chẳng tạo nên xu thế mới tuy thế họ chuyên gia tập trung các khuynh hướng mới lạ nhất để làm nên 1 mặt hàng mới. Theo số liệu mỗi một năm nhãn hàng quần áo Zara tạo nên hơn 10.000 sản phẩm khác nhau. Vì vậy nên, designer của Zara luôn phải hoạt động hết sức mình thì mới đáp ứng nổi.

Đề cập qua để cho bạn dễ hình dung. Bên dưới đây là một số nguyên do làm quần áo Zara luôn luôn hot:

Nhiều mẫu mã



Quần áo Zara mang các xì tai không giống nhau, mẫu mã không giống nhau cho nên mọi người dễ chọn được 1 bộ đồ hợp với "gu" của bản thân. Họ cho ra thật nhiều mẫu mã & hạn chế số lượng. Trung bình, một tuần, 1 designer phải giới thiệu 1 đến 2 mẫu áo quần. Do vậy, rất nhiều dạng áo quần mới nhất cực kì mau hết hàng để họ bày bán các kiểu mẫu mới.

Số lượng rất ít do đó nhanh chóng hết hàng



Vì giảm thiểu số lượng cho mỗi một mẫu mã, vì thế mà nhiều mẫu quần áo Zara lúc nào cũng mau hết hàng nếu như khách hàng mua trễ, và cách thức này còn tạo ra vẻ khan hiếm. Đối với xu hướng thời trang thì 1 số món đồ càng khan hiếm càng có giá trị, càng được săn lùng. Khi 1 mẫu mã nào đấy không được mọi người lựa chọn thì Zara chỉ cần khuyến mại tầm 10% là đã cháy hàng rất nhanh, đối với những thương hiệu khác có khi 50% vẫn chẳng bán được sản phẩm.

Zara

Các bạn có thể mua sắm những sản phẩm quần áo Zara và hình ảnh quần áo zara ở đây


Cửa hàng trang hoàng phong cách, quyến rũ



1 trong các đặc điểm tạo nên sự thành công của hãng sản xuất quần áo Zara là bày biện shop. Bọn họ không tập trung nhiều vô công đoạn quảng cáo mà chỉ dồn sức lực vào khâu xây dựng các cửa hiệu, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp trong shop của họ. Zara hay lựa chọn các mặt bằng đẹp nhứt ở những thành thị lớn, bày trí các kiểu dáng phong cách nhứt, tinh tế nhứt. Bọn họ có cả một hàng ngũ kiến trúc sư để thực hiện công việc đấy (xem xét địa điểm, design nội thất, chi tiết, bày biện,…) Vì thế, nó đã tạo ra được sự uy tín và lực hút với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét