Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Do đâu mà thời trang Zara luôn đông đảo người mua

Zara thương hiệu fashion danh tiếng với cà ngàn chi nhánh ở trên khắp các châu lục, đặc biệt là ở các nước châu Á, nhãn hàng thời trang Zara luôn được nhiều chị em bạn gái yêu chuộng & chọn dùng. Bên cạnh muôn vàn áo quần có thiết kế trẻ trung, Zara còn biết bắt kịp xu hướng trang phục cực kì mau chóng. Những yếu tố tạo nên sự thành công ở Zara gói gọn trong 03 công thức:

Zara

Theo kịp phong cách



Nếu như 1 số thương hiệu ra sức làm nên một “thiên hướng thời trang” thì ở hãng Zara lại tập trung theo 1 hướng khác. Bên cạnh các mẫu được thiết kế riêng biệt của thời trang Zara thì hãng ra sức bắt chước lại quần áo dựa theo một số nhãn hiệu thời trang danh tiếng Khác, những nhà thời trang của Zara chẳng cần mất nhiều trí óc sáng tạo điều mới, mà dưa theo kiểu mẫu những cái có sẵn để mà tạo nên những trang phục mới lạ hơn & hợp lí với nhu cầu người dùng hơn hoặc nói cách khác Zara không cần “làm nên” điều mới mà chỉ “tái diễn” lại nó. Từ thời điểm lên chủ đích cho tới lúc có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất chừng 30 ngày. Cứ hễ độ 2 tuần thì hãng Zara lại tung ra mặt hàng mới đáp ứng thị hiếu người mặc.

Zara

Các nhà design loay hoay cả năm



Thiết kế là một chuyện làm nặng nề & có sự phối hợp tới từ nhiều bộ phận. Đội ngũ designer của nhãn hàng thời trang Zara buộc phải vận hành rộn ràng suốt năm để những mẫu mã mới mẻ lúc nào cũng đổi mới ngoài thị trường người dùng. Tìm kiếm công thức thiết kế lại các BTS & đoán biết gu ăn bận cho một hoặc nửa năm sắp tới dựa trên các mẫu cơ sở từ phía thị trường.

Hãng Zara không chỉ tìm kiếm xu hướng ăn bận qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn cả 1 ê kíp “rành rỏi” để có thể nắm bắt xu hướng thị trường dưa theo một số hình thức như là: gửi email, gọi thoại, khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua đường gửi thư, trung tâm, tại 1 số ngôi trường học, câu lạc bộ, đường phố, khu giải trí... Để nhìn rõ xem thử giới trẻ ưa chuộng ăn diện như thế nào.

thời trang

Xem thêm các hình ảnh vềthời trang.

Các mặt hàng khan hiếm, khiến người mua phải nhanh chân



Nhờ giảm thiểu lượng hàng cho từng form dáng cho nên thời trang Zara luôn luôn hiếm hoi ở trên thị trường. Mà quần áo hiếm hoi tương đồng với đắt giá. Những mẫu mã đều đổi mới hàng tuần, đến tuần sau kiểu mẫu khách thích có khả năng không còn nữa. Và những cửa tiệm của Zara lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến mua đồ.

Nếu như mẫu mã chả mấy lôi cuốn người mua Zara còn có thể bán tháo để bù thiệt hại, công ty chỉ cần "sale off" 18% trong khi mà những nơi buộc phải "hạ giá thành" đến một nửa.

Thiết kế phong phú để mà khách hàng nhiều chọn lựa



Với thời trang Zara, người mua có thêm nhiều lựa chọn ấn tượng đúng đắn cùng với gu của chính mình, nhờ kiểu mẫu lúc nào cũng đổi mới không ngừng và phù hợp cùng với mỗi phong cách người bận.


Xem ngay nhiều hình ảnh giá rẻ trên trang bán hàng thương hiệu zara -Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét