Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Để cha mẹ hiểu thêm về bộ xếp hình đồ chơi lego

Cùng với 1 chiều sâu lịch sử thành lập, Lego đã trở thành sản phẩm đồ chơi giải trí được nhiều cha mẹ tin tưởng cho trẻ nhà mình. Nhờ độ an toàn nổi trội, và các khối hình, tone màu đa dạng, đồ chơi lego bổ trợ trẻ học hỏi và khám phá môi trường bên ngoài một cách mau chóng. Từ những khối ghép đơn giản, bé có thể thỏa thích chế tác & lắp ghép ra những gì mình thích. Để hiểu kĩ hơn về đồ chơi lego các bạn hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Lúc đầu khi nhìn thấy bộ đồ chơi Lego, hẳn cha mẹ sẽ ấn tượng ngay về tone màu ấn tượng của nó, cùng rất nhiều hình ghép nhỏ to và rất đỗi linh hoạt, có khả năng sắp xếp trở thành khá nhiều mô hình khác nhau, lại thật an tâm đối với trẻ con. Nhìn sơ qua lego, các bạn hẳn thấy chúng chỉ vỏn vẹn một số hình khối giản đơn, bình thường, nhưng chưa đựng trong đấy là cả 1 thế giới rộng lớn, những truyện kể & những bài học đầy ý nghĩa. Nơi mà các bé có thể tùy thích biến hóa, dựng xây những thứ mình muốn.

do choi lego

Không những trẻ nhỏ mà có khi người lớn cũng đã bị hấp dẫn vào những bộ lego đồ chơi lego. Bộ xếp hình lego giúp trẻ em có nhận biết toàn hảo hơn về môi trường xung quanh, năng lực cảm nhận & ghi nhớ sắc màu khác nhau. Lego còn có thể tăng mức độ cầm nắm, làm cơ tay bé phát triển vững chắc hơn. Điểm ấn tượng nhất ở lego đó là làm cho các bé hiểu kĩ nhiều hình khối khác biệt, biết cách suy nghĩ để lắp ráp thành những vật thể mình thích.

Từng giai thoại trong mỗi hộp đồ chơi lego cũng đều có tính giáo dục cao, để góp phần dựng xây nên tính tình về sau cho bé.

Xếp hình lego ngày nay được làm ra ứng theo từng quá trình phát triển của trẻ em cùng với rất nhiều chủng loại riêng biệt nên phụ huynh sẽ có thể dễ dàng chọn mua kiểu mẫu thích ứng cho bé cưng của mình. Hình thức chơi khá đỗi đơn giản, kể cả ba mẹ cũng có thể cùng chơi với bé, bố mẹ hãy để cho trẻ tự ghép nối theo ý thích hoặc là lắp ráp theo một số hình mẫu có chỉ dẫn.

do choi lego

Từ 04 tuổi về sau, trẻ sẽ không ngừng tiếp cận và học hỏi tất thảy điều bắt gặp quanh bé, năng lực tư duy cũng nhờ vậy mà hoàn thiện chóng vánh. Trẻ bắt đầu biết cách nghĩ ngợi và sắp xếp đồ vật theo thói quen của chính mình. Và lúc này, đồ chơi lego trở nên thành bước đệm giúp trẻ hòa nhập cùng môi trường xung quanh 01 cách dễ dàng nhiều hơn, bởi vì nó bổ trợ bé tưởng tượng mau chóng tất thảy sự vật xung quanh bé thông qua những hình khối đầy tông màu.

Bạn có biết không, từ lâu đã có rất nhiều năng lực bột phát khi mà sử dụng đồ chơi lego, biết đâu được mình có khả năng biết con mình có sự sáng tạo đột phát & thành 1 trong số những thiên tài trẻ tuổi?

Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét