Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm mới hơn thời trang ở nơi công ty cùng chân váy bút chì

Có bạo giờ bạn e ngại cũng chẳng biết sẽ phải lựa chọn ra sao để đến nơi văn phòng sao cho cực kỳ thời trang mà lại không “gây chú ý quá mức” hay không? Nếu như vậy chân váy bút chì có lẽ là 1 phong cách tiện lợi thực sự giúp cho bạn gái nhìn thanh lịch và xinh đẹp lên nhiều đó. Cách thức phối hợp chiếc váy này chung với một số item khác có thể nói không quá mức "kén" như là các bạn vẫn lo lắng đâu. Hãy cùng tham khảo các gợi ý để chọn dưới đây nhé các chị em!

Cùng với tính chất thanh lịch thì chân váy bút chì không thể nào thích hợp đối với trang phục nào hơn một cái sơ mi cho thật xinh đẹp & thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi thường hay có được không ít thiết kế cũng như kiểu dáng để cho các bạn thoải mái thoải mái phối hợp đồ. Nhớ là, nếu như bạn kết hợp các items theo xu hướng đơn giản vậy thì sẽ càng đẹp hơn, lịch sự và cũng tự tin với môi trường công ty. Nhiều dạng áo sơ mi từ những chiếc voan tha thướt, áo sơ mi lụa sang trọng, những kiểu áo sơmi cánh tay xòe ra điệu đà, thiết kế áo không tay hấp dẫn… khột khi có dáng suông, hay dáng ôm đều hoàn hảo cho hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Với ngày mùa xuân ấm áp, phái đẹp không phải dùng những chiếc áo len dày to đùng. Thay vì vậy, 1 số loại áo len móc, áo len dệt kim mỏng thực sự duyên dáng và phù hợp đối với tiết trời đầu xuân hơn. Cũng giống như sơ mi, những kiểu áo len thanh lịch nhất cùng nơi văn phòng sẽ là phong cách áo len trung tính, đơn giản, và có thể thêm thắt vài điểm nhấn tinh tế.Những chiếc áo lenđơn giản, nhẹ nhàng thật sự hợp cùng chân váy bút chì như là những chiếc áo sơ mi. Cho nên nếu chọn những loại áo như tiêu chí đánh giá trên, bạn gái có thể nói chẳng bao giờ lo rằng các bạn lạc mốt hoặc là kém phần duyên dáng nếu mà phối những chiếc áo len không quá dày cùng vớiváy bút chì trên Sendotới chỗ làm.

Sang trọng cũng như hợp thời, áo peplum cũng vẫn có thể phối với chân váy bút chì . Những điều kiện phải biết để các bạn khoác lên người dạng phong cách này đó là phọt người cần ốm & thân hình mảnh khảnh. Song cần nên cân nhắc một điều là, khi mình có tình trạng "phì nhiêu", các loại áo peplum tất nhiên khiến cho các bạn trở nên cô gái thiếu đẹp mắt ở văn phòng.

chan vay but chi

Chân váy bút chì cũng vẫn chẳng hề kén chọn những xu hướng áo khoác như bạn lo lắng. Các bạn cứ dùng các dạng áo jacket ôm hay là jacket ngang lưng đẹp mắt. Tuyệt nhất là chọn lựa các mẫu áo khoác dáng suông mẫu kết hợp giữa áo măng tô hoài cổ chung với những chiếc blazer trẻ trung từ vải dạ. Cùng với loại áo đã nói, một khi phối cùng với chân váy bút chì & giày bốt cao, chắc chắn các bạn gái sẽ hoàn toàn cá tính.

Chúng Ta có thể chọn mua những sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét