Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới x-tyle cùng với các kiểu áo khoác nam đang là khuynh hướng

Để đối kháng cùng với cái nắng cháy da ở VN khá nhiều mày râu đã phải dùng một số dạng áo sơ mi hoặc áo thun tay dài nhằm che chắn song cơn nóng rát da vẫn không dứt. Cũng bởi vì điều đó mà phái mạnh bắt đầu chú ý tới các kiểu mẫu áo khoác nam trẻ trung, vừa để phòng nắng lại vừa vô cùng sành điệu.

Phần lớn các mày râu thường chẳng quá khó tính trong vấn đề ăn diện, thế nhưng không phải vì chuyện đó mà buông thả chính mình mặc các set áo quần xuề xoàng. Đơn giản, mạnh mẽ luôn luôn à gu ăn mặc với các anh chàng. Và đó cũng là những điều mà mọi bạn nam cần có ở một sản phẩm áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Và với những phong cách áo khoác trên Sendo rất cá tính được gợi ý bên dưới đây hẳn sẽ có thể tạo nên 1 style mới mẻ với cánh mày râu.

Áo khoác chất liệu denim nam tính


Mùa thu năm nay khuynh hướng vải denim đã và đang trở thành nổi cộm và các dạng áo khoác nam denim chóng vánh được các chàng trai săn tìm. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng tone màu khác lạ sẽ giúp những chàng trai nhìn trông khỏe khắn, nam tính hơn hẳn, thậm chí nó còn giúp phái nam trẻ hóa thêm một vài tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên gu ăn mặc mà những bạn nam có thể chọn loại áo khoác nam gamme màu xanh thẫm hay là xanh sáng với các đường mài hoặc hở rách phá cách. Không những thế set quần áo của chúng ta sẽ được nhìn trông nổi bật hơn hẵn nếu như phối mix áo denim với quần jean hoặc là quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội bụi bặm


Áo khoác nam kiểu dáng quân đội sở hữu ngoại hình rắn chắn & phủi bụi đang thu hút sự quan tâm ở hàng ngàn chàng trai. Tông xanh lá này chả những có sức hấp dẫn lạ kì đối với những mày râu mà kể cả những bạn nữ nó đã được coi là sắc màu chẳng thể thiếu bên trong tủ áo quần.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân lính lại có chi tiết quen thuộc đặc trưng trong binh lính. Chuyện này sẽ vô cùng tiện lợi khi mà chúng ta phối mix y phục, vì nó rất dễ dàng tương thích cùng những y phục khác, mang tới chúng ta phong phú x-tyle ăn mặc không giống nhau. Với kiểu áo khoác nam này mày râu mình chỉ đơn thuần mặc với 01 kiểu áo thun tối giản bên trong, 01 form quần jean màu tối và một đôi giày thể thao là các bạn đã hóa thành anh chàng cực nam tính.

Áo blazer lịch sự


Sở hữu x-tyle tách biệt với kiểu áo bên trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn đôi mắt của mọi quý nàng vì vẻ đơn giản mà lại lịch lãm. Chúng ta sẽ tích tắc cuốn hút được ánh mắt của các cô nàng nhờ vào vóc dáng lịch sự và thanh lịch của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về mẫu mã & tone màu nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác biệt. Đây còn là y phục hoàn hảo cho một số bạn nam công sở hoặc là vào ngày đầu hẹn hò cùng nửa kia & trong những thời điểm hệ trọng.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét