Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Phải làm sao để chọn được một cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Với những ai không được có nhiều tiền thế nhưng vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì khi đấy chọn lựa điện thoại di động cũ được coi là một cách lựa chọn hợp lí. Vậy chúng ta phải để ý điều gì để chả bị hớ trong khi tìm cho bản thân một số chiếc điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ cỡ nửa khi so với điện thoại di động mới nên vô số bạn tìm kiếm 1 số dòng điện thoại cũ. Song mức giá của sản phẩm này cũng chẳng được cố định, di động càng sử dụng lâu thì giá lại càng hạ. Hiện nay, cùng với việc công bố liên tục của một số dien thoai di dong

Phía dưới sẽ là một số ý kiến giúp cho bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Chớ có tìm mua ở lề đường hoặc là có người gạ bán smart phone lụm được. Khi bạn hám rẻ thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Với sự tinh vi, biết dụ dỗ của họ kèm giá thành rẻ quá làm không ít người tiền mất tật mang. Vì các dòng điện thoại bán ở ngoài lề đường chính là đồ kém chất lượng hay bị tráo trong khi mọi người đã thanh toán tiền.

Nên tới 1 vài cửa hàng quen biết. Với cửa hàng quen biết thì mọi người có thể nhận được sự góp ý nhiệt tình và không lo sợ bị lừa lựa phải hàng không chất lượng. 1 vài kiểu điện thoại cũ lúc nào cũng được các cửa hiệu chịu bảo hành ở trong 1 khoảng thời gian. Thông qua shop quen biết thì mọi người còn được thông báo trạng thái thực của di động để hai bên đều vừa lòng.

dien thoai di dong

Một chuyện rất quan yếu khi lựa điện thoại cũ chính là cần phải check cẩn thận từng bộ phận cũng như tính năng của nó. Nếu chọn lựa, bạn cần coi kĩ con tem & đinh ốc. Công việc đó có mục đích kiểm tra coi máy đã bung hay chưa. Chúng ta thử coi kỹ một vài đinh ốc ở trên điện thoại. Với smart phone đã bung ra thì lúc đấy ở trên ốc thường thường mang một số vệt trầy. Bạn cũng cần phải xem tem dán ở trên điện thoại xem coi có bị dán chồng hay không. Công năng quan trọng hàng đầu của smart phone đấy là nghe gọi. Bạn hãy test thử bằng việc gắn một vài thẻ sim xem máy có nhận đủ hay không. Không ít trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 nhà mạng chính xác thôi. Trong khi gọi thử, ta chỉnh mức âm xem bộ loa có bị rè hoặc không phát tiếng hay không. Chớ nên gọi lên tổng đài để nghe thử mà cần gọi trực tiếp tới một người nào đấy để test.

Mọi người cũng nên chú ý tới các bộ phận của điện thoại. 1 vài người trong lúc lựa mua điện thoại cũ thường chả nhớ test một vài cổng connect trên điện thoại di động như là lỗ cắm sạc, tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn chọn điện thoại xong mới biết được chúng không sạc được hay là nghe nhạc được.

Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm smartphone và điện thoại di động trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét