Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn lựa đầm ren vào mùa lạnh 2014 này

Vải ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập quần áo ngày đông 2014 này, một vài bộ đầm ren đang hút khách và trở thành trào lưu ăn diện được các bạn gái thích thú hơn khi nào hết do nét đẹp lộng lẫy, quí phái mà chúng mang lại. Phái đẹp đã trang bị 1 vài bộ cánh cho đông này chưa, nếu vẫn chưa thì thông tin bên dưới đây thực hữu dụng cho bạn đó.

Vải ren được những designer tạo ra vô số kiểu cách thu hút chị em như là: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren tới áo blazer ren… Chúng ta có thể lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để thể hiện nét đẹp kiêu sa, sexy của chính mình. Tuy thế, đối với phái đẹp văn phòng thì một số dạng đầm liền thân có loại vải ren thường được chọn lựa nhất. Do chúng có một nét đẹp vô cùng lịch lãm, bắt mắt rất là phù hợp nơi công sở.

Phía dưới chính là các gợi ý để bạn đẹp mắt hơn với đầm ren:

Diện đầm ren trong khi tới văn phòng


Đầm ren được coi là bộ đồ rất dễ tìm kiếm, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá thành và chủng loại. Nếu như lựa chọn đầm ren đi làm các bạn nữ nên chú ý chọn sắm 1 số loại có tông màu đơn giản như xanh dương nhạt, cam nhạt… cần phải hạn chế 1 số tone màu chói quá, tone nóng ví dụ đỏ cam, vàng cam, cam.... Các hoa văn cũng cần trang nhã để tương xứng với yêu cầu việc làm & không nên chọn sắm chất liệu vải ren quá mỏng hoặc là quá ấn tượng để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu đầm phối ren với gamme màu đối chọi được coi là một chọn lựa tuyệt vời dành cho những cô nàng cá tính. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che mờ vòng eo quá khổ của các nàng – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị dòm thấy. Bạn có thể mix phối với vớ cùng gam màu cho phù hợp.

dam ren

Chọn đầm ren giành cho đám tiệc


Đối với những kiểu đầm ren giành riêng cho buổi tiệc, các bạn cũng cần phân chúng thành 2 dòng đó chính là tiệc ngày & đám tiệc đêm. Trong đấy, 1 số mẫu váy gam màu tươi phù hợp với các bữa tiệc ngày hơn còn gam màu đen huyền bí lại thích hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn mua chiều dài của đầm phụ thuộc vào ý thích của mình. Thế nhưng, bây giờ có nhẽ nhiều loại đầm dài được các nàng ưa thích nhất. Cái váy đầm có gam màu sáng được tỉ mỉ làm nổi bật nhiều đường may chạy ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây là chiếc váy đầm có thể phù hợp với các bữa tiệc cả ban ngày & ban đêm. Dù vậy, cùng với phụ kiện màu tối & tất màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu mà chúng là dành cho bữa tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với những buổi lễ ngày.

dam ren

Hi vọng thông qua 1 vài tham khảo bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm kiếm được cho chính mình một mẫu đầm ren như ý để diện tới công sở hay đi ăn tiệc.

Xem thêm những sản phẩm về đầm ren: http://www.Sendo.Vn/dam-ren.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét