Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tham vấn chọn váy cưới cho cô dâu

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những design thích hợp. Hãy cùng tham khảo một số dạng áo dưới đây để có được một chiếc váy cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Không có thừa dáng váy cưới cho cô nàng có thân hình quả lê. Tuy vậy, nếu biết cách khắc phục nhược điểm vòng hông & cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật trẻ trung và duyên dáng. Chọn lựa thông minh cho bạn đây chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta. Nhiều loại vật liệu này sẽ khiến phần cái váy phồng hơn, có công dụng che khuyết điểm tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Các cái váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những kiểu váy vừa khít cơ thể đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại và thanh thoát hơn.



Vóc dáng hình quả táo: Vòng hai quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với dáng váy chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Song song đó, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đó chính là tập trung điểm lưu ý vào phần chân váy. Bạn có thể chọn những mẫu váy cưới cầu ký với phần thân váy xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lấp lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và quyến rũ vô cùng. Nói không với những dáng váy cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” nhược điểm hình thể của chính mình. Các mẫu váy cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng hai của cô dâu.



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên trang web - làm album phóng sự cưới

Sắc vóc ngoại cỡ: Các bạn nữ có vóc dáng ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn váy cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu váy xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng chất liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều không nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chiếc váy dáng chữ A truyền thống, có phần chiếc váy dài chấm đất và độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, hoa văn trên váy cưới để giúp cơ thể trông thon gọn & sexy hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét