Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

F5 xtyle mùa lạnh với 03 phong cách áo khoác nam thời thượng

Không khí đã ngày càng lạnh hơn, dù rằng là phái mạnh thì chuyện chọn mua cho mình 1 chiếc áo khoác là việc thiết yếu vào khoảng thời gian này. Áo khoác nam hiện nay, có muôn vàn thiết kế độc - đẹp có thể dễ dàng đáp ứng những sở thích và phong cách ăn mặc của nam giới.

ao khoac

Cụ thể đối với chiếc áo khoác dạ, cánh mày râu có thể kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi hay là áo len diện cùng với quần jeans để tạo ra xì tai phá cách và lịch lãm. Đối với một số dáng áo khoác nam giản dị, ta còn có thể mix phối cùng những mẫu giày nổi trội, 01 chiếc túi xách để trở nên thành một anh bạn lãng tử, phóng khoáng. Hoặc trở nên thành 1 bạn nam sành điệu, cực "bụi" bằng 1 đôi giầy bốt cổ ngắn táo bạo,… để giúp mày râu mình có thêm sự lựa chọn áo khoác nam cực chuẩn cho mình, dưới đây là 03 gợi ý lí thú ở trong tiết trời lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: dạng áo khoác phổ biến có mẫu mã không quá cầu kì, khỏe khoắn có thể mix phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau như: áo thun, sơ-mi, quần bò, quần kaki, đây còn là kiểu áo lí tưởng đối với những chàng sở hữu vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số những kiểu áo khoác nam đang được khá nhiều bạn nam ham thích nhờ vào ngoại hình lịch thiệp, trẻ trung. Đối với những anh bạn yêu "gu" mới lạ sẽ khó lòng mà ngó lơ kiểu áo này. Thế nhưng, nó cũng khá là kén chọn phom người người mặc, vì nếu như chúng ta không sở hữu được tầm vóc cân đối thì nó chỉ làm cho chúng ta cảm giác thấp hơn nữa.

Áo da: 01 kiểu áo khoác nam chất vải da sẽ luôn đem tới diện mạo cực ấn tượng & manly cho những chàng trai. Mình còn có thể chọn lựa loại áo vải trơn, hay là dạng áo có đính một số chi tiết tao nhã làm điểm hút mắt.

ao khoac

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo khoác phao nam

Bên cạnh đó, gam màu cũng chính là một trong những điểm thiết yếu để tạo ra độ ấn tượng với áo khoác nam. Gamme màu thích hợp đối với các chàng trai đó là gamme màu đen truyền thống, xám, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu đất. Hãy tìm chọn cho chính mình 01 dạng áo thích hợp cùng dáng người của mình khi mà không khí lạnh quay về.

Khi trở gió, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng cản gió, giữ ấm và mang lại độ dễ chịu cho mình những lần xuống phố. Bên cạnh đó, các loại áo khoác dạ kiểu may gần giống áo vest là kiểu áo mang tới cho mày râu mình xì tai khỏe khoắn, menly & chẳng hề kém phần trẻ trung.

Giả như mày râu mình đang suy nghĩ nên ăn mặc trang phục gì để làm cho mình nhìn cá tính & nam tính hơn trước thì hãy mau chóng tuyển chọn cho chúng ta 1 trong số những dạng áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ một số mẫu áo đó, bảo đảm mày râu mình sẽ lịch lãm hơn ở bất cứ đâu, nhất là ở trong đôi mắt của nàng ấy.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo khoác - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét