Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật xu hướng giày nữ đẹp trong ngày hè năm nay

Hè tới, những mẫu giày nữ đẹp lại có được cơ hội lên ngôi. Chị em đã nắm được khuynh hướng mới nhứt hay chưa? Ở bên dưới là những mẫu giày nữ đẹp hiện đang được ham chuộng ở trong mùa hè 2015. Hi vọng chúng có thể giúp các bạn gái chọn mua được 1 kiểu giày thích hợp để thể hiện phong cách của bản thân mình.

Giày Buckle


Chúng được xem là một trong những trào lưu giày nữ đẹp hiện đang thịnh hành. Đôi giày Buckle sở hữu thiết kế là phần đế bằng & cái dây quai to và nhiều khóa móc giống y như dây lưng thực ấn tượng. Mát mẻ & trẻ trung là thứ mà kiểu giày trẻ trung ấy đem lại. Hãy lẹ tay mua cho chính mình 1 đôi nha!

Giầy Sneaker


Từ lâu các kiểu giầy sneaker đã được các bạn gái ưa chuộng sự mạnh mẽ chọn lựa. Chúng sở hữu một kiểu dáng thật là thời thượng & thu hút đồng thời còn có khả năng giúp gìn giữ đôi bàn chân trong tia nắng gay gắt ở ngày hè. Nếu như các bạn nữ thường hay ra đường thì khi đó kiểu giày nữ đẹp xinh đó sẽ là 1 sự chọn lựa đúng đắn. Nếu muốn khẳng định thêm phong cách thì các nàng thử mix với một cái coat blazer.
giay nu dep

Giày mũi nhọn


Những mẫu giày nữ đẹp với chiếc mũi nhọn luôn chứng tỏ chúng không bao giờ bị lỗi mốt cho dù những khuynh hướng ăn mặc thường đổi mới mỗi ngày mỗi giờ. Lý do bọn chúng được ưa chuộng tại vì nó mau chóng đôn lên vẻ ngoài nữ tính và trẻ trung ở các bạn gái. Đồng thời, chúng còn có thể thay đổi vóc dáng của các nàng để cho phô ra được nhiều đường cong hấp dẫn song song đó còn dễ dàng gian lận kích thước chiều cao 1 cách tài tình. Cùng với các thế mạnh như thế thì hè này, nhiều đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ chứng tỏ sức lôi cuốn mạnh mẽ của chúng đối với các cô nàng sành điệu.

Đôi giầy metallic


Một xì tai nổi trội, cá tính và hấp dẫn là những gì mà mẫu giày đấy mang tới. Đó chính là một kiểu giày mới lạ cùng với những hạt kim loại sáng chói được bố trí vô cùng công phu và tươi tắn. 1 kiểu giầy metallic với gót cao bảo đảm sẽ hút mọi ánh mắt mỗi khi các bạn đi dạo phố hoặc đi ăn tiệc.

Đôi giầy sandal gót cao


Sandal được coi là đồ dùng thân thuộc tại trưa hè bởi vì chúng mang tới cho phái đẹp cảm giác thoải mái cho bàn chân. Nhưng mà, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều điều hơn thế khi vừa có thể đem đến sự mát mẻ, đồng thời vừa phô dáng cho các chị em. Mẫu giày nữ đẹp ấy với phần quai rất là thanh nhã. Chúng có thể phối hợp linh lợi, gia tăng vẻ quyến rũ và thướt tha cho tất cả mọi bạn nữ. Thực là chả còn điều gì tuyệt hơn 1 kiểu giầy sandal gót cao để phối ở ngày hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi chọn giầy, chị em cũng cần lưu ý những điều đó chính là mẫu giầy đó cần vừa cỡ với lòng bàn chân, lúc xỏ chả có cảm giác đau. Phong cách ăn diện luôn luôn cải cách bởi thế các nàng cần phải lựa mua 1 loại giày nữ đẹp xinh thiệt thích hợp với xu thế hiện tại, hãy cùng nhau cho thấy mình chính là một hotgirl sành điệu!

Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét