Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tinh tế hơn với kiểu áo khoác nữ hòa hảo dáng vóc

Áo khoác thứ áo quần dường như không là gì ấy thế mà lại làm rất nhiều quý cô phải rối ren những lúc chọn lựa. Bởi vì vóc dáng mỗi người không giống nhau, cho dù mẫu áo khoác nữ đấy có đẹp ra sao mà lại không hề phù hợp với cơ thể thì nó chỉ khiến cho bạn thấy thiếu mất tự tin & ngượng ngại. Hãy để mọi chuyện được dễ dàng hơn cùng 1 số lời khuyên của những nhà fashion về cách thức mix phối áo khoác nữ theo thân hình bên dưới đây nhé!

Thân hình nhỏ nhắn


Với những cô nàng có dáng vóc như thế này thì chọn lựa cực chuẩn hơn cả đấy là 1 số kiểu áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, form hơi rộng nhằm tạo nên độ cân chỉnh & thiết kế giản đơn. 1 số loại áo có chi tiết ở phần cổ sẽ làm chúng ta nhìn điệu đà & hòa nhã hơn nữa. Thế nhưng, chúng ta chơ quá đỗi ăn tham chiều dài của dáng áo, vì chúng sẽ làm tầm vóc của chúng ta trông khiêm tốn hơn nữa.

ao khoac

Dáng người người mẫu


Một dáng người toàn hảo cùng các đường cong hấp dẫn luôn là niềm ước muốn của tất cả bạn gái. Form dáng này không chỉ cuốn hút mà chúng còn rất đỗi dễ lựa chọn áo quần. Nếu bạn may mắn thừa hưởng cơ thể đó các bạn hãy tìm chọn mẫu áo có khả năng làm tăng vẻ nóng bỏng & khoe đường cong ở trên thân thể, cácmẫu áo khoác ngoài ôm dángvà có dây lưng làm điểm hút mắt cho vòng eo, độ dài tới gối sẽ chính là gợi ý lí tưởng cho các bạn.

Phần vai thô


Khi mà sở hữu bờ vai thô mình nên chọn những kiểu áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi và không cấu trúc. Bên cạnh đó, các kiểu áo khoác có lót miếng đệm 2 bên vai các bạn cũng đừng nên dùng, do chúng sẽ khiến bờ vai của mình nhìn to hơn trước. Để tạo nên độ cân đối cho thân thể bạn hãy thử mặc loại áo không có tay áo hay là một số vạt áo xòe ra để có thể che đi điểm yếu đó.

Bờ vai hẹp


Ngược lại với các cô nàng vai rộng, trong mỗi dáng áo khoác hãy có thêm một miếng đệm cho vai để tạo nên độ thuôn gọn, áo khoác binh lính sẽ là chọn lựa thích hợp dành cho các bạn. Một số điểm nhấn nằm ở vòng hai như là 01 chiếc thắt lưng đơn giản cũng sẽ làm người xung quanh không lưu ý vào phần vai nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực bé


Hợp lí hơn cả với bạn vẫn luôn là các dạng áo khoác nữ bó xéo với 1 số chi tiết nhấn ở phần ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác mọi người về vòng một khiêm tốn của chính mình. Những mẫu áo x-tyle cổ điển rất là hoàn hảo cùng với bạn. Một vài bộ phận như là cổ áo rộng, các đường liên kết, xếp li ở vai sẽ làm các bạn nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng bự


Form áo một cúc tối giản chi tiết là guu phù hợp hơn cả với mình. Những lựa chọn khác nữa bao gồm: form áo suông hay là dáng chữ A. Để có được cơ thể trông gọn gàng hơn nữa, chúng ta hãy sử dụng dạng áo khoác nữ phần vai tự nhiên và tránh lựa chọn cúc áo quá to và điểm nhấn tập trung tới vòng eo.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét