Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba xì tai áo khoác nam đón mùa thu 2015

Để đối kháng cùng cái nắng oi bức ở Việt Nam không ít bạn nam đã sử dụng một số chiếc sơ mi hoặc là áo thun dài tay nhằm che chắn nhưng cái nắng nóng rát da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì chuyện đó mà mày râu bắt đầu tìm tới những kiểu áo khoác nam trẻ trung, vừa biết ngăn nắng lại vừa rất là thời thượng.

Hầu hết các mày râu rất dễ chịu trong vấn đề mặc đồ, thế nhưng không do thế mà lại buông lỏng chính mình ăn bận 1 số set áo quần luộm thuộm. Không quá cầu kì, nam tính luôn là thiên hướng đối với tất thảy bạn nam. Và đó cũng chính là các điều mà mọi chàng trai cần trong 01 chiếc áo khoác nam trong thu 2015 năm nay. Cùng với một số kiểu áo khoác ngoài nổi trội được mách nhỏ ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo nên một style mới mẻ cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim khỏe khoắn

Mùa thu năm nay thiên hướng denim đang trở thành nổi cộm và 1 số form áo khoác nam denim mau chóng được những chàng trai lựa chọn. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng màu sắc trẻ trung sẽ giúp cho những chàng trai nhìn trông lịch lãm, phá cách hơn bao giờ, hơn thế chúng còn giúp phái mạnh trẻ ra thêm mấy tuổi.



Dựa trên phong cách mà những chàng trai có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam gam màu xanh thẫm hoặc là xanh nhạt cùng với các đường xới hoặc hở rách cực "bụi". Ngoài ra set trang phục của bạn sẽ càng trông thời thượng hơn nếu như phối mix áo denim cùng quần jean hay kaki.

Áo khoác ngoài quân lính chất lừ

Áo khoác nam phong cách quân lính sở hữu vẻ ngoài menly & phủi bụi đang thu hút sự chú ý ở rất nhiều chàng trai. Gam màu xanh lá này chẳng những có sức lôi cuốn kì lạ với những mày râu mà cả những chị em bạn gái chúng cũng được coi là gamme màu ưa thích ở trong tủ trang phục.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác ngoài quân lính được nhấn mạnh bởi hoa văn quen thuộc đặc trưng của quân đội. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi khi mà bạn phối quần áo, vì bởi nó khá dễ dàng dung hòa cùng những item khác nữa, mang lại mày râu mình đa dạng gu ăn diện bắt mắt. Với phong cách áo khoác nam như này mày râu mình chỉ việc mặc kèm 1 kiểu áo pull giản dị ở trong, 1 dáng quần jean màu sẫm và một kiểu giày sporty là chúng ta đã trở thành anh chàng cực kỳ manly.

Áo blazer lịch sự

Mang xtyle khác biệt đối với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn đôi mắt của những bạn gái nhờ sự đơn giản mà lại lịch sự. Bạn sẽ tích tắc thu hút được đôi mắt của bạn gái bởi vẻ ngoài lịch thiệp và nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer rất phong phú về form dáng & tông màu vì vậy ăn nhập với nhiều tình huống khác biệt. Chúng cũng còn là trang phục tuyệt vời cho một số anh chàng công ty hay là vào buổi đầu hẹn hò cùng ấy & vào những dịp hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét