Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Danh sách vài kiểu giày Jordan gam màu Bred đặc thù

thời trang nam đẹp - Hiện nay, lúc thị trường có vô số thứ tươi mới thì con người luôn luôn tìm về những thứ giản dị, đời thường. Ngày nay, những chiếc giày Jordan lại chứng minh mình chính là món đồ không thể bỏ qua của nhiều tín đồ thể thao, nhứt là các bạn mê bóng rổ. Trải qua hơn 20 năm, mẫu giày Jordan đã được cải biến & liên tiếp cho ra nhiều kiểu dáng khá cuốn hút khiến bất cứ ai đều muốn sở hữu.

Trước nhất, các bạn đã biết lý do kiểu giày thể thao đấy có tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – giờ đây đã cực kỳ tên tuổi, sản xuất riêng loại giày đó cho một cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan rất được tất cả mọi người yêu quý để nhằm quảng cáo thương hiệu của chính mình. Loại giày đầu tiên chỉ vỏn vẹn có 2 gam màu đặc trưng đó là đen & đỏ, gặp nhiều khó khăn về việc nếu Jordan mang mẫu giày ấy thì mỗi trận đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm qui định là buộc phải mang giày cùng 1 màu sắc với đồng phục và đôi giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã ra mắt loại giầy khác cùng với ba màu màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đó, loại giày Jordan ngày 1 đình đám & được lên kệ vào năm 1985.

Hiện tại, những đôi giày jordan fake đã không còn đơn giản là loại giầy dành cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này đã được đổi mới khá nhiều để hợp với gu ăn mặc trẻ trung, trở thành vật dụng được mọi người ưa thích. Bên dưới đây sẽ là 1 vài mẫu giày Jordan đặc sắc cùng gam màu Bred (đen và đỏ) có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số 1 này, những mẫu giày Jordan Banned được nhiều người đam mê. Cũng nhắc luôn cho các bạn hiểu là “Banned” chả phải là Bred, tuy là ai cũng thích Bred thế nhưng dễ thấy rằng nếu được lựa chọn thì ai ai cũng chọn model đấy vì sản phẩm này có một đặc điểm ấn tượng đó là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất liệu vải da bóng đẹp mắt cũng như là giai thoại của chúng có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ tư cùng với mẫu giày đó. Chúng xứng đáng là một trong những loại giầy nổi trội nhứt & được mọi người ham chuộng nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của sản phẩm này theo trận Flu Game ở năm 1997 và đấy là chiếc giầy đã được Jordan đeo vào chân ở cuộc đấu ấy. Gây cấn & hồi hộp thì món đồ này xứng đáng có mặt trong danh sách này.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng giày Jordan - Xem ngay

Air Jordan 13



Chúng là 1 kiểu giày nike vô cùng đặc sắc thế nhưng chẳng được Jordan chọn lựa tại vì sản phẩm này mang số 13 – biểu tượng của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong những nguyên do làm loại giày đó có sự cuốn hút to lớn đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model bụi bặm & lòe loẹt, tuy ít được nói tới nhưng chúng hiện là một trong những model giày Jordan hot nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét