Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một số lí do làm chúng ta thích xài decal dán tường

Gian phòng với các vách tường nhàm chán khiến cho các bạn đang muốn thay đổi chúng ngay lập tức dù thế để làm mới 01 căn phòng thì mức chi phí bỏ ra không hề ít…. đã có 01 biện pháp tuyệt vời cho chúng ta đó là xài decal dán tường, chỉ cần trong thời gian ngắn cả gian phòng của chúng ta sẽ nhìn trông vô cùng đặc sắc & thú vị mà ngân quỹ bỏ ra thì lại rất là tiết kiệm.

Vậy decal dán tường có những gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, hợp với nhiều mốt mà bạn mong muốn đổi thay. Nếu như yêu thích style giản dị bạn có thể chọn lựa kiểu decal dán tường có tone màu giản đơn cùng 1 vài hoa văn chìm làm tăng vẻ đẹp phá cách cho căn phòng hoặc là nếu như gian phòng trông nhã nhặn và trang nhã hơn các bạn có thể sử dụng dạng decal mang phong cách cổ điển với tone màu quý tộc. Cũng giống như các dạng sơn tường, decal có thể mang đến ánh sáng, đánh tan không khí buồn tẻ cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Tham khảo nhiều sản phẩm về decal dán tường khuyến mãi

Thứ 2: Decal dán tường hà nội có rất là nhiều mẫu mã khác biệt để các bạn có thể thỏa sức mua sắm. Một số mẫu còn mang vẻ đẹp đặc thù từ nhiều đất nước đặc sắc như HQ, Nhật Bản,… hay style Châu Âu sang trọng, tuy nhiên đa số các dạng giấy dán thế này thường là hàng nhập khẩu nên giá tiền cao hơn, dù vậy những mẫu giấy dán ấy có tone màu cực kỳ rực rỡ và độ bền cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá cả lí tưởng hơn nhiều đối với việc các bạn sử dụng sơn hay là thuê người tới vẽ nguyên cả tấm tường. Điều này cũng có chưa tính đến chuyện chúng ta phải ngồi dẹp dọn mỗi lần sơn tô. Để sơn phủ cả ngôi nhà đôi khi chúng ta phải chi trả tới hơn 10 triệu thế nhưng thời gian dùng chừng khoảng 2 tới 3 là bạn phải sơn phết trở lại. Còn giấy dán tường các bạn chỉ cần tốn khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể dùng được 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy theo cách giữ gìn của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường dễ dàng đổi thay phong cách, nếu mà muốn thay đổi diện mạo căn phòng các bạn chỉ cần lột ra và dán tấm mới vào là hoàn tất, việc này rất đỗi tiện lợi nếu mình cần điều chỉnh tông màu gian phòng cho ăn nhập đồ nội thất bên trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được đổi khác chỉ trong 1 ngày trong khi biện pháp sơn phủ phổ biến tốn tới hết tuần.

decal dan tuong
Bạn có thể mua sắm những sản phẩm máy ép trái cây panasonic và decal dán tường trên site này

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi đối với tất cả thành viên gia đình. Với bé cưng, chúng ta có thể thử sử dụng 1 số kiểu decal có in hình tinh nghịch và sắc màu bắt mắt. Với gian phòng ba mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ dịu, hòa nhập phong thủy & không khí riêng tư. Phòng của các thành viên trưởng thành xài decal dán tường theo giới tính và lứa tuổi để mà thích hợp với thói quen & tâm sinh lý của các thành viên. Và cũng còn rất là nhiều giá trị khác nữa, đang đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét