Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bí quyết mix phối áo kiểu nữ cho bạn gái vui hè

Nếu nhắc tới các trang phục không thể thiếu bên trong tủ trang phục của phái yếu thì chắc hẳn khó mà có thể không nhắc đến các loại áo kiểu nữ. Loại áo đó có mẫu mã đơn giản cơ mà lại mang đến xtyle xinh xắn, phá cách cho những quý nàng & dùng nó được vào rất nhiều tình huống khác nhau. Thế nhưng do việc cải biến không dừng của các sản phẩm áo kiểu nữ làm cho không ít bạn gái cảm thấy rối bời những khi diện cùng với các y phục khác.

Bắt kịp xu thế năm 2014, sự trở lại của các chiếc áo kiểu nữ ngào ngọt, tinh tế cùng sắc màu pastel thanh tao sẽ đem lại cho phái yếu một phong cách ăn mặc cực kì mới. Chẳng những thế chúng còn tạo sự thoái mái những khi sử dụng nhờ làm bằng chất liệu thun co giãn, thấm hút khá tốt.

Trắng cùng cam sành điệu

1 ngoại hình cao ráo, thon gọn luôn là niềm ước mong của những bạn gái, nếu chị em mình may mắn thừa hưởng được vóc dáng trên thì chúng ta hãy biết tận dụng nhe vì bởi tất cả các dáng áo kiểu nữ cũng đều thích hợp đối với mình, trong đó có những chiếc quần ống loe dài & áo thun bare midriff, cùng với hai gam trắng - cam làm phông chủ đạo để tạo được vẻ ngoài hấp dẫn cho mình.

ao kieu nu

Dù cùng gam tươi sáng thế nhưng trắng và cam có khả năng phối hợp ăn ý cùng nhau để tạo ra nét ôn tồn, sành điệu cho bạn nữ. Cùng với sản phẩm áo kiểu nữ ngắn chúng ta nên phối mix cùng các kiểu quần lở hay là váy cạp cao để giúp cho chúng ta luôn sếch xy mà vẫn giữ vẻ tao nhã, yêu kiều trong ánh mặt mọi người chung quanh.

Xám và hồng hấp dẫn

Chưa hẳn chỉ có những kiểu áo kiểu nữ dáng lửng hở bụng thì mới có thể đem tới nét sexy cho mình đâu nha! 1 số kiểu áo thun hở vai có thể làm nổi bật chiếc vai quyến rũ cùng với phần cổ thon gọn của các bạn. Cũng là set trang phục đó nhưng đổi khác tông nền chủ đạo màu xám điểm xuyến ở trên đấy là dăm bông hoa tươi tắn. Sự phối hợp giữa 2 tông màu hiện đại & màu nóng cháy bỏng này khiến tôn vinh vẻ nữ tính của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay là mix phối nhạy bén với một chiếc quần shorts gam màu hồng sen, đây thật sự là 01 set trang phục tuyệt vời cho mình dạo chơi tháng hè.

Màu kem cùng xanh bạc phá cách

Vẫn ứng dụng style pastel ngào ngọt tuy nhiên làm mới một tẹo để mà mình nhìn trông thời trang hơn nữa. Một số dáng áo kiểu nữ crop-top tông màu kem có thể mix hợp gu chung với quần jeans được đánh bạc sẽ mang tới cho chúng ta một bộ đồ hợp mốt cho những dịp đi chơi cùng bạn bè. Hay là phối hợp thêm 01 dáng áo khoác ren bận ngoài lớp áo nền nhằm tăng lên sự thu hút cho bộ trang phục. Đây còn là mẹo phối được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng ở trên khắp thế giới đặc biệt là các cô gái xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật là thông minh để có gu thời trang hoàn hảo nhất nhé.
Tag: Retail Berry Review add to cart; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review find out all the details here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét