Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & các ưu điểm đột phá

Hiện tại, nhiều mẫu đồng hồ Citizen ngày 1 được nâng cấp nhiều hơn nữa cùng những công nghệ tiên tiến hơn đáp ứng những bắt buộc khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa đến giờ, thương hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã cực kì tên tuổi trong chuyện dẫn đầu kỹ thuật với sự đổi mới đáng ngạc nhiên ở kiểu cách cũng như công năng. Được tất cả mọi người nói đến chính là chiếc đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, nó thật sự đã tạo ra lịch sử của kiểu đồng hồ không xài pin cùng với khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện thông thường tại vì chúng có thể dễ dàng hấp thụ ánh sáng siêu nhạy. Khi đã sạc pin thì bạn có khả năng dùng được cỡ 6 tháng đến 4 năm trong những điều kiện vận hành trong bóng tối. Đấy quả thật là một ưu điểm tuyệt hảo bởi sẽ chả phải lo sợ vấn đề hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện thay thế pin rắc rối giống như những mẫu đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không chỉ thế, chiếc đồng hồ Citizen ấy cũng có các chức năng tiên tiến khác biệt tùy vào mỗi 1 model ví dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ công năng sẽ giúp hiển thị giờ 1 cách chuẩn xác dựa vô kết hợp cùng vệ tinh. Cho dù các bạn có đi nơi nào thì chúng cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả rất là chuẩn với vị trí mà bạn đang sinh sống. Ngoài ra, công ty cũng tiến hành những cải biến ở mẫu mã để cho đẹp mắt hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm vừa hữu ích lại còn thời trang. Công ty Citizen cũng ứng dụng nhiều cải biến mới lạ ở nguyên vật liệu thí dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ Eco-Drive qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp kính của những đồng hồ Citizen được design phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực kỳ đảm bảo, chẳng may các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, trả lại vẻ đẹp tinh tế của 1 dòng đồng hồ chất lượng cao. Cho nên, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là một món đồ toàn hảo.

Một số vấn đề mà nhiều người thường hay gặp những lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ phát hiện kim giây hoạt động nhanh sau đó lại bình thường do vào những điều kiện thiếu sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, trong lúc để bên trong bóng tối một thì gian dài kim giây sẽ tạm dừng chạy để có thể tiết kiệm năm lượng. Khi các bạn đặt đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì cây kim sẽ chuyển động mau chóng đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên lựa chọn những sản phẩm đồng hồ citizen nam và đồng hồ Citizen tại đây

Kim giây bị giật, đó chính là hiện tượng báo pin thấp & phải được nạp năng lượng.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) ta chỉ đơn giản để phía dưới tia sáng mặt trời 1 lúc là món đồ này sẽ hoạt động bình thường như trước. Khoảng thời gian nạp đầy cỡ 8 tiếng.

Click here Blogim Pro WP Theme Review and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét