Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Những chia sẻ khi chọn mua quần áo trẻ em ở trong mùa hè, mùa đông

Trẻ nhỏ không giống như người lớn, cơ thể của bé vẫn còn rất yếu bởi thế khó thể đối phó tất thảy tổn hại của khí hậu vì vậy các bậc cha mẹ cần kĩ càng hơn nữa trong việc tìm kiếm quần áo trẻ em trong những tháng tiết trời ngột ngạt hay lạnh giá. Vài lưu ý dưới đây sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều phương pháp khi lựa chọn trang phục cho trẻ nhỏ.

Bước vào thời điểm hè ngột ngạt



Trước tiên, phụ huynh cần phải vạch rõ rõ các loại quần áo trẻ em thích hợp căn bản hơn cả trong mùa hè bên trong tủ áo của trẻ em. Thí dụ như những bộ đồ thun, áo khoác,… để nhanh chóng tổ chức và thay đổi.

Trong mùa hạ, phụ huynh hạn chế để trẻ bận những set quần áo trẻ em quá rườm rà. Ở trong những ngày ngột ngạt thì ba mẹ không phải đặng nặng tới phong cách ăn diện modern hay là đẹp mắt mà vấn đề cần phải để ý chính là làm sao cho bé dễ chịu hơn hết. Trẻ em chỉ cần 1 set trang phục thun là đủ tuy nhiên thân nhiệt của các bé không bình ổn chính vì điều đó cha mẹ vẫn có thể mặc thêm vào một lớp đồ mỏng nữa là được. Bên cạnh đó cũng nên nhớ mua sắm những chất vải có đặc tính hút thấm mồ hôi như cô tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Cùng với các bộ quần áo trẻ em thích hợp bố mẹ cũng có thể dùng thêm vào phụ kiện cho bé trong những ngày đầy nắng như là mũ, kính mắt, khăn,… Đây chính là những vật dụng khá là hữu dụng một khi trẻ phải ra ngoài dưới những đợt nắng dữ dội của ngày hè, nếu có thể cũng có thể bôi thêm kem chống nắng lên trên làn da mong manh của trẻ. Còn trong nhà thì ba mẹ cũng cần tối giản các loại quần áo trẻ em. Bước vào các ngày này, tốt nhất là các bạn cho bé đi chân trần. Đều đặn thay đổi quần áo trẻ em để đảm bảo vệ sinh cho con.

Đến mùa đông lạnh giá



Ở trong mùa lạnh giá lạnh dầu ra ngoài hoặc là trong nhà thì ba mẹ cũng cần phải quan tâm hơn nữa tới việc giữ nhiệt cho bé cưng bằng một số lớp quần áo trẻ em. Không ít cha mẹ quá lo lắng nên sử dụng khá nhiều lớp áo, điểm này cũng phải chú ý một số điểm sau:

Trên thực tế cách thức giữ nhiệt cho bé cưng bằng các lớp đồ thật dày quả thật là suy nghĩ không hữu ích. Bận quá nhiều luôn có thể làm trẻ nhỏ tiết nhiều mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị cảm lạnh & mắc phải những bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, bức rức. Chính vì vậy ba mẹ cần phải tìm chọn các bộ quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật an toàn & êm ái, giúp cho bé con luôn duy trì nhiệt độ cơ thể 1 cách ổn định.

Bên cạnh đó bố mẹ cũng cần quan tâm những bộ quần áo trẻ em có các kiểu tiết lượm thượm như là dây lưng, ruy băng,… bởi chúng có thể quấn cổ bé hay những dạng quần áo có đính kim tuyến tạo nên khó chịu cho bé. Tốt nhất nên chọn lựa các set đồ bằng 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét