Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân dạng đồng hồ Citizen các bạn nên quan tâm

Viral Autobots Review - Thời gian trước, đồng hồ chỉ được xem là 1 vật dụng dùng để coi giờ trên cổ tay người mang & chúng ta cũng chẵng chú trọng nhiều tới hình thức của chúng. Tuy nhiên, hiện nay đồng hồ ngoài trừ coi giờ chúng còn là 01 món đồ trang sức sang trọng, nói lên tính cách & giá trị của người đeo. Chưa kể đến 1 số kiểu đồng hồ quá đỗi đẳng cấp, đồng hồ citizen đang là 1 trong các mặt hàng được hàng triệu người ưa chuộng. Có khá nhiều chủng loại đồng hồ Citizen riêng biệt, dòng nào sẽ lý tưởng cùng với bạn.

Đồng hồ Citizen tuy là đang có rất nhiều kiểu loại riêng biệt dù vậy thông dụng hơn hết cũng là dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là kiểu đồng hồ Citizen khá đỗi nổi tiếng ở trong khoảng thời gian hiện nay bởi nhờ đặc điểm sử dụng nguồn năng lượng tuyệt vời của nó. Chúng có khả năng chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hoặc bất kì nguồn sáng nào trở thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ vậy các bạn thoải mái dùng mà chả cần lo lắng đến chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu rất nhiều chế độ riêng biệt với tính năng hiển thị thời giờ vô cùng chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây là dạng đồng hồ đeo tay có được nhiều dáng vẻ hơn hết trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Tự động (automatic)



Điểm vượt trội là sản phẩm đồng hồ citizen nữ automatic dùng cơ chế chuyển động của cánh tay để chuyển biến trở thành nguồn năng lượng của chính mình. Dù ngoại hình hơi to bản và dày dạn nhưng trông chúng vô cùng chuyên nghiệp & lịch thiệp, quả là gợi ý hoàn hảo dành cho các mày râu yêu thích x-tyle vintage. Tên gọi thì chả có điều gì đặc sắc nhưng mà nó được cho là một kiệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở bên trong mỗi một mẫu đồng hồ đeo tay là một bộ máy phức tạp cùng muôn vàn chi tiết nhỏ bé được người thợ gắn ghép một cách thận trọng, độ chính xác cực cao. Mặc dù thế do áp dụng bộ dao dộng cơ khí do thế mức độ sai số sẽ cao hơn loại điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dạng đồng hồ đeo tay tương đối truyền thống & thân thuộc cùng người đeo, những mẫu đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được ra đời vào năm 1967 & giờ đây chúng được coi là dòng đồng hồ được mọi người yêu chuộng hơn cả bởi quartz có rất nhiều kiểu mẫu khác biệt, có thể dễ dàng thích hợp cùng với rất nhiều phong cách ăn mặc, thị hiếu, hoàn cảnh của người sử dụng, cùng giá cả dễ chịu nhất trong tất cả các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây là loại đồng hồ nam Citizen đã được nghiên cứu giành riêng cho các bạn thường xuyên tiếp xúc với điều kiện đặc biệt như là vận động viên trèo núi, thợ lặn, lái máy bay... Với các đặc tính nổi trội: kháng nước 1000m, chống chọi va chạm cực mạnh, siêu cứng, thời gian thế giới… để có thể phục vụ cho thị hiếu khách hàng bên trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster hầu hết sở hữu ngoại hình khá to, nhờ thế chúng mới đủ rộng chứa tất cả các công năng thiết yếu.

Với một vài chia sẻ phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng rằng các bạn sẽ có thể chọn được mẫu đồng hồ đeo tay đúng ý nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét