Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm sao để có những bức ảnh đẹp thời trang?

Để có thể có một tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta buộc phải bỏ ra rất nhiều thời giờ & công sức. Đâu phải người nào cũng có thể chụp được các bức ảnh cực "chất" & chuyên nghiệp nếu chẳng biết được các kỹ năng chuẩn bị giới thiệu phía dưới. Cùng xem qua nhé!

Mỗi khi chụp nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thông thường chia ra các dạng quần áo khác nhau ví dụ như 1 vài bộ trang phục phổ thông, quần áo thể dục thể thao hoặc đồ tắm,… Từng loại quần áo lại có một phong cách diễn đạt riêng để làm nổi bật nó.

Những set áo quần thường gặp

Đối với fashion phổ thông, người ta thường hay chụp bên trong studio room có phong cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh sắp đặt thường hay sử dụng nguyên tố thân hình & tạo kiểu cùng với ánh sáng để làm nổi bật cung cách đặc biệt của set trang phục. Còn có một loại khác đấy là chụp hình ở ngoài tự nhiên. Những trạng thái & tạo kiểu tương tự với những hoạt động hàng ngày như là đi, đứng, ngồi xuống, chạy nhảy... Loại đấy còn phụ thuộc nhiều vô set đồ, làn tóc, trang điểm, nữ trang & 1 số phụ kiện kèm theo khác ví dụ như ví, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kính... Tư thế sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là những bước đi thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm ấn tượng của 1 số bức hình ấy chính là mang đến sự hiếu động, rắn rỏi cho bức hình. Bạn có thể thoải mái phối hợp cùng một số đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được ấn tượng hơn. Đồng thời khi chụp hình, mọi người cũng cần bước đi, tạo dáng liên tục để người chụp bắt được một bức ảnh hợp ý nhất. Nếu được, bạn hãy “thêm vào” mấy "giọt mồ hôi giả" trên khuôn mặt sẽ làm bức ảnh chuyên nghiệp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú ý trong khi chụp hình y phục bikini đó chính là sự hấp dẫn và quyến rũ. Phải tạo dáng để cho một vài đường cong ở trên thân thể được phô ra nhiều nhứt. Để bắt được một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm quyến rũ không hề dễ chút nào.

Phía dưới là 1 số lời khuyên hữu dụng dành cho các bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: phải chọn lựa phong cách tạo hình dựa trên lứa tuổi của mình. Sẽ cực kì khó coi nếu như một người đứng tuổi lại chụp hình theo phong cách trẻ trung hay là ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ tác động đến góc độ chụp và vị trí của bạn. Với một bức ảnh đẹp thời trang sở hữu góc chụp hình trên cao dễ dàng làm cho bạn bị giảm chiều cao còn góc độ chụp hình thấp sẽ khiến người mẫu cao hơn. Tuy vào bộ trang phục đang diện để chọn lựa góc chụp sao cho thích hợp nhứt. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bản thân cho nên không phải ai cũng làm được việc này.

Vẻ ngoài: ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. 1 số bạn có vẻ ngoài thông thường cực kỳ lôi cuốn mọi người. Hãy cố gắng tìm được 1 vài điểm mạnh về vẻ ngoài như là làn da, bộ ngực, khuôn mặt để tạo ra điểm nhấn ở đó với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét