Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan & các trường hợp làm fake ở nước ta

Nói đến câu chuyện làm giày nhái ở nước ta ngày nay quả là một việc cực kì thường tình, điều đó đã trở thành nỗi lo ngại với những ai theo đuổi giày. Các dòng sneaker nói chung & giày jordan nói riêng đã bị nhái hàng một cách chóng mặt. Các cách thức làm fake ngày càng tinh tường hơn xưa khiến cho cả những ai có thường dùng nhiều khi vẫn phải say sẫm vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì ắt hẳn chàng trai nào cũng biết rõ vì kiểu dáng hiện đại của nó, cũng bởi vậy mà nó được làm giả nhiều nhất ngày nay. Thật khó để mà kiếm tìm được 1 trang có bán giày Jordan uy tín hiện nay, cách giản đơn nhất đấy là các bạn đến thẳng cửa hàng chính gốc, tuy thế ở nước mình thì những form giày “chất” cực kỳ hiếm có tại 1 số gian hàng chính hãng. Chính vì thế để tìm được kiểu giày khác lạ chúng ta đành phải lùng sục chúng từ các trang web… Dưới đây là các mẫu giày Jordan mà chúng ta nên thận trọng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được xem là 01 mẫu giày tương đối dễ nhái, bởi vì khắp người chúng bao phủ 01 màu đen và thêm 1 vài thành phần xanh, vàng để tạo điểm nhấn nhá, hãng làm nhái có thể sao chép các mẫu thế này. Không chỉ vậy, đây còn là loại giày jordan nữ đang được khá là nhiều anh bạn ham chuộng cho nên rất là dễ thanh lý, chúng ta hãy thử ngẫm nghĩ xem đôi giày Jordan 11 đã được thiết kế từ năm 2013 và cho tới thời điểm này chúng vẫn còn có mặt liên tiếp ở trên thị trường. Biện pháp hữu hiệu nhất để các bạn check đấy là vỏ hộp, trong trường hợp mất đi hãy từ giã nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời điểm ngắn hiện diện mẫu giày Jordan này đã bị làm fake một cách tràn ngập bên ngoài thị trường. Có một yếu tố để các bạn nhận dạng đó là các mẫu giày fake gần như có kiểu dáng giống như bản thiết kế đầu tiên trong khi bản chính được sản xuất sở hữu gamme màu đổi mới giống như chúng ta trông thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được làm fake tinh tường đến mức độ nó có thể đánh lừa được bất kỳ người nào. Và đến mức chúng ta buộc phải săm soi cẩn thận dòng tên nhãn hàng dưới lớp lót mới có thể chính hãng hay giả. Vậy nên nếu như chẳng phải được mua về từ cửa hiệu original, hoặc trực tuyến tại những trang đáng tin cậy, thì rất có thể chúng là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu khi hãng cho ra mắt đôi Air Jordan 11 này thì các mẫu "tương tự" đã nhanh chóng tràn ngập trên eBay. Khi ấy nó đã khiến nhiều chàng trai nghĩ rằng đấy là hàng hiếm có được bán ra số lượng ít, như là đôi giày 13's Retro hồi năm 2011. Song thực tế là không có chuyện đó. Chỉ có một đôi làm mẫu duy nhất được làm ra và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Chính vì điều ấy hãy luôn lưu ý trước chuyện kiếm tìm cho bản thân mình 01 kiểu mẫu giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét