Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cá tính và sành điệu cùng với áo khoác dạ

Áo khoác dạ 01 trong nhiều chiếc áo quen thuộc mỗi khi ngày đông quay về. Mặc dầu sở hữu vẻ ngoài tương đối hoài cổ nhưng chúng luôn có thể làm thỏa mãn bạn gái bằng đặc tính làm đẹp dáng, cải thiện khuyết điểm & mang lại nét đẹp chỉn chu quí phái mà không hẳn chiếc áo khoác nào cũng có thể thực hiện được.

Mùa lạnh năm nay, dáng vẻ của dòng áo khoác dạ đã được những NTK chuyên sâu kĩ hơn đến hai kiểu áo suông và dáng dài. Kết hợp thêm các dòng chất liệu vải khác nữa để mà tạo điểm nhấn như lông & dây buộc lưng để nâng vẻ thon nhỏ vòng hai & tạo được dấu ấn cho người đối diện. Tông màu cũng chính là 1 trong những điều thay đổi cuốn hút của dòng áo khoác dạ trong năm nay, tông màu sáng cho một mốt chỉn chu & gamme màu trầm cho nét bí ẩn sexy.

Mix đồ cùng áo khoác dạ cũng có khá nhiều giải pháp khác nhau dành riêng cho từng guu của chị em phụ nữ.

Nàng nơi công sở nền nã



Style công sở đương nhiên gắn liền cùng những kiểu dáng quần tây nghiêm chỉnh nhưng mà một khi phối cùng với áo khoác dạ nam trông bạn sẽ khá đỗi già dặn bên trong set đồ cổ điển. Do đó, bạn hãy thay thế chúng bằng một mẫu váy ngang đùi gợi cảm. Áo khoác dạ mặc cùng váy ngắn, giày phần mũi nhọn là một kiểu mốt gần gũi ấy vậy mà chúng chẳng khi nào là lỗi mốt cả. Các đường bo tinh tế của mũi nhọn để tăng vóc dáng yêu kiều của bạn. Ngoài ra, mình còn có thể chọn lựa 01 đôi tất da chất liệu mỏng để ủ ấm cho đôi bàn chân của mình.

ao khoac da
Mua nhiều mặt hàng về áo khoác dạ mới

Quí cô ngào ngọt



Xì tai ngọt lịm, dịu dàng không có nghĩa là chị em mình là 1 cô nàng "mong manh dễ vỡ". Hãy thử biểu hiện vẻ ngọt lịm ấy theo nét cá tính, năng nổ của áo khoác dạ phối hợp cùng với quần ngắn/legging. Set thời trang thế này sẽ cực kỳ tuyệt vời cho các bạn gái thường hay vận động vì bởi nó rất là thoáng mát. Phối hợp thêm 01 đôi ankle boot với điểm cộng là mang vững chân và tăng độ cao cho vóc dáng. Những quý nàng sở hữu phọt người khiêm tốn nên chọn quần legging để giúp tạo ra góc nhìn phần chân thon dài hơn nữa nhé.

Bạn gái đầy cá tính



Đối với xì tai thế này chúng ta đừng bỏ lỡ những kiểu giầy boot cao cổ và những chiếc quần jeans skinny cả. Chả những đẹp mà chúng còn cực kỳ ấm áp, tuy vậy hãy nên cẩn thận đối với những đôi giầy boot cổ cao vì nó khá là kén chọn người sử dụng, chả mấy để ý chúng ta lại bị chúng nó “phả tác dụng” đấy, tức là nó sẽ xén bớt chiều cao của chúng ta. Những quí cô phần chân dài sẽ thỏa sức khẳng định gu hết sức tuyệt với set áo quần đấy. Còn trong trường hợp mà các bạn có form dáng khiêm tốn nhưng chuẩn mực, hãy thử thay thế jeans bằng quần legging phối hợp áo khoác dạ dáng ngắn sao cho giản đơn sẽ chính là một ý tưởng hoàn hảo dành cho các bạn đấy.

ao khoac da
Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay

Cô bạn năng động


Bên cạnh một số mẫu giày gót cao, giày đế bệt luôn làm cho mình tự tin sôi động hơn thời điểm cuối tuần. Kiểu giày búp bê vô cùng nữ phái hoặc giày vải cá tính cũng đều có thể dễ dàng phối mix với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét