Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Giặt và cả bảo quản áo sơ mi nam giá rẻ thật sạch sẽ

Chưa hẳn chiếc áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng giữ form áo hoàn hảo như khi người sử dụng mới mua về, đồng thời không hẳn cách bảo quản và giặt sạch áo sơ mi nào cũng có thể giúp ta giữ áo sơ mi luôn mới mẻ. Những anh bạn nào vẫn thường gặp trở ngại với việc giặt&giữ áo sơ mi nam giá rẻ hãy nhanh tay ghi chú lại 1 số mẹo nhỏ dưới đây để chiếc áo mình thích luôn ở form đẹp như là mới rinh về.

Làm thế nào để giặt sạch áo sơ mi nam giá rẻ đúng nhất?



Người mặc hãy đừng nhanh chóng bỏ giặt áo sơ mi nam giá rẻ mới vừa lấy về để tránh làm hình in mờ mất hay là nhòe màu. Trong lần mang giặt thứ 1 người mặc nên chà bằng tay, giặt sạch trong nước lạnh không bỏ xà phòng, đồng thời bởi vì đối với các loại áo có màu sẫm thường dễ chảy màu, khi người dùng đem giặt lẫn lộn thì áo sẽ bị ra màu và làm dính màu đến các vật dụng khác,vậy nên đừng đem giặt chung hết các sắc màu khác.

Nhằm bảo quản sắc màu áo thun luôn được lâu bền cũng như để chẳng bị ra màu trong khi giặt sạch, người dùng hãy ngâm nước áo thun trong có nhiễu thêm 1 ít nước giấm vào thau khoảng 30 phút. Hãy đem giặt mẫu áo này với nước thường hay nước nóng không hơn 30 độ C bởi vì khi mang giặt loại áo trên bằng loại nước nóng quá dễ dàng khiến chất vải bị giãn và áo bị lỏng.

ao so mi nam

Không được chế trực tiếp những chủng loại xà bông hay là thuốc tẩy lên trên áo sơ mi nam giá rẻ, tránh giặt bằng những loại xà bông mang khả năng tẩy dơ mạnh đồng thời không được giặt với dung dịch tẩy với áo màu. Không giặt bằng những loại dung dịch xả mềm vải vì nó sẽ khiến cho áo sơ mi nam giá rẻ bị lỏng mau chóng và làm họa tiết đã in mờ đi, dễ bong tróc, còn nếu như người mặc thích áo được thơm sau lúc giặt sạch, các bạn cũng có thể sử dụng những chủng loại nước thơm.

Để bảo quản kiểu áo này được lâu bền, hãy vò sạch tay và lộn ngược chiếc áo trong lúc giặt giũ để có thể hạn chế trường hợp bề mặt bị cọ sát dễ dàng bong tróc cũng như bị xước. Hãy chú ý, cần phải gập áo rồi hãy ấn mạnh để giúp dung dịch nước chảy ráo để giữ áo sơ mi nam giá rẻ chẳng bị nước kéo xệ xuống do chuyện vắt ráo ngay sau khi giặt xong sẽ làm cho cái áo bị lỏng lẫn làm hỏng hẳn chiếc áo của mình.

Giữ áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới



Đừng nên để áo sơ mi nam giá rẻ ở những chỗ ẩm ướt, với tính năng hút ẩm, hút nước rất tốt, loại áo trên dễ ẩm mốc, đôi khi lưu lại các dấu thâm trên mặt vải áo. Cần nhất đó là khách hàng cần đem giặt ngay lập tức vì lâu ngày chiếc áo sẽ bị mùi khó chịu lẫn bị ẩm mốc sau khi mặc áo sơ mi nam giá rẻ dạo phố các bạn hãy bỏ giặt liền bởi vì vận động thoải mái ra nhiều chất mồ hôi mà lại để lâu chiếc áo sẽ bị mùi khó chịu cũng như bị ẩm mốc.Những lúc hong khô, người mặc hãy để phơi bề trái và phơi bằng gió dưới bóng cây do ánh sáng mặt trời chiếu nhiều chính là 01 lý do khiến cho và màu áo mờ đi hoặc bay màu.
Read more Blogim Pro Theme and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét