Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cách áp dụng & bảo quản giày Vans bền đẹp

az-review - Là cánh mày râu mỗi khi ra đường đôi giầy có quyết định rất nhiều tới hình ảnh của mình. Dầu cho các bạn ăn vận bộ đồ có thời thượng đến đâu song một kiểu giày không mấy phù hợp cũng làm bạn bị trừ điểm trong đôi mắt người đối diện. Thế nên, những đôi giầy có khả năng bận được cùng với đa dạng trang phục như giày vans luôn lôi cuốn được sự để tâm của khá nhiều anh bạn.

Nhưng 1 đôi giày Vans có mức giá thành chẳng mấy rẻ cho nên bên cạnh việc đi mỗi ngày chúng ta cần phải biết bảo quản để chúng được bền đẹp. Một số điều dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về đôi giầy của mình.

Những quan điểm sai lầm



Phái nam mình lúc nào cũng chú ý đến vẻ manly & chỉn chu những khi xuống phố cho nên khá nhiều mày râu đã biến chính mình nhìn vô cùng “đơn điệu” trong các đôi giầy Âu hoặc là giày da & 1 kiểu giày năng động giống như giày van thì bị nghĩ rằng chẳng hề hợp lí. 1 số anh chàng cũng còn nói rằng dây nịch & đôi giày cũng cần giống tông màu cùng nhau. Chuyện này không mấy sai cơ mà liệu rằng nó có thích hợp với độ tuổi còn trẻ của mình? Hãy đổi chỗ nó bằng 1 đôi giày Vans để mà giúp cho bạn nhìn trông năng động hơn nữa.

giay vans
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Thay đổi để mình nhìn trông mới lạ


Không ai ép lúc nào bạn cũng phải đi các mẫu giày Âu đến chỗ làm, và cũng không ai bắt ép mình phải mang giày da khi mà đến gặp người nào đó cả. Nếu công việc đòi mình phải hoạt động liên tục thì một mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ giúp đôi chân của bạn luôn êm ái hoặc các kiểu giày Vans slip-on giúp cho đôi chân chúng ta tránh khỏi dây buộc. Hãy giành riêng các đôi giày Tây cho 1 số buổi trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với một mẫu giày Vans mình sẽ có thể thỏa sức diện cùng nhiều quần áo riêng biệt. Vans được mệnh danh là một trong số những items nổi trội hơn hết của các bạn trẻ. Hãy lựa chọn mẫu quần hoặc kiểu áo mà mình ưa thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự xử.

Làm sạch thường xuyên



Nên thường xuyên vệ sinh cho đôi giầy của mình, những mẫu giày quá dơ hay có mùi sẽ có thể hạ thấp phong cách của chúng ta cũng như là cho thấy bạn là 1 chàng trai bê bối. Với sản phẩm giày Vans những khi làm sạch các bạn nên tránh mang phơi nó dưới ánh nắng quá gắt, điều đấy dễ dàng làm đôi giầy bị cứng ráp, có cảm giác khó chịu khi mà mang vào chân.

giay vans
Mua các sản phẩm về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không được ngâm hàng giờ trong nước



Giày bị ướt là việc hay gặp phải với tiết trời mưa thường xuyên ở nước ta. Nếu như không may bị ướt mình đừng nên ủ nó qua đêm nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch kế đó mang phơi nó lên. Với giày Vans các bạn không nên ngâm hàng giờ ở trong xà bông nhé. Cũng có thể đặt đôi giày trước quạt gió, nhưng tuyệt đối không hong giày hoặc là đem phơi bên dưới nắng nóng bởi vì chất liệu vải sẽ cứng ngắt, bề diện vải bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét