Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phương pháp diện áo len nam độc đáo & nam tính nhất

Vào lúc tiết trời bắt đầu chuyển sang mùa Đông thì những mẫu áo len nam có kiểu mẫu độc đáo sẽ rất cần thiết cho các chàng trai. Nhưng để kiếm tìm cho chính mình 1 dáng áo hài hòa vs vóc dáng & hòa chung khuynh hướng thì khó có cậu bạn nào cũng mạnh dạn.

Công việc chọn mua áo len thỉnh thoảng khiến phần nhiều bạn trai thấy khó khăn bởi do không biết chiếc áo như thế nào sẽ ăn nhập đối vs vóc dáng mình. Với không khí bắt đầu se lạnh bấy giờ, chuyện mua sắm một chiếc áo len là cực kì cần thiết, bởi vì chúng không chỉ tránh lạnh mà còn vô cùng thời trang cá tính cho những bạn trai. Bên dưới đây là những dáng áo len nam thời trang dễ mix đồ & chẳng bao giờ lỗi mốt để mình có thể tìm chọn tùy ý.

Áo len đường kẻ sọc

Khí trời tháng Thu - Đông khá là phù hợp vs các dáng áo len nam cùng kiểu hình đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Vs hình mẫu này trông bạn sẽ cực kì manly, khỏe khoắn và phong cách. Hơn nữa, dạng áo len này khá là lí tưởng đối vs những bạn nam mảnh khảnh, bởi vì các đường nằm ngang sẽ giúp chúng ta tăng thêm một ít chiều ngang cho dáng vóc. Nó sẽ giúp các chàng nhìn phóng khoáng, đầy vẻ manly mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp cả với không gian chốn công sở nghiêm chỉnh hay những buổi cà phê vs bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả như các bạn chuộng sắc đen thì mùa Thu Đông này là lúc thích hợp nhất để cho phái mạnh sử dụng gu thời trang của bản thân. Các boys có thể phối hộp vs áo sơ mi sắc trắng phía trong để tạo nên nét tông màu cho bộ trang phục. Và giả sử các chàng nhạy bén khi phối hợp cùng với quần jeans và một đôi giày vải thì đảm bảo ta đang bạn set quần áo “chuẩn không cần chỉnh” đấy nhé.

Mẫu áo với những đường kẻ viền màu sắc

Đổi thay màu sắc trên chiếc áo len để làm tháng Thu - Đông này của bạn nhìn trông sinh động. Ngoại trừ những mẫu áo thông thường bạn cũng còn có thể chọn một số mẫu mã áo len nam 1 màu cùng các đường viền màu sắc chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ làm nên vẻ nổi bật lý thú cho các bạn, rất là ấn tượng cơ mà lại chả hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Giả thử chúng ta là một cậu bạn nho nhã, không thích các dạng áo phá cách như thế thì dạng áo len màu trắng thực sự là một lựa chọn sáng suốt đấy. Áo len nam trắng sẽ giúp các bạn hóa thành 1 gã thanh nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đấy sẽ cực dễ hấp dẫn tình cảm của chị em vì bởi người đàn ông dịu dàng chính là tiêu chí của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét