Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự ra đời của những quí cô búp bê Barbie tiếng tăm hiện nay

Búp bê barbie một mẫu loại búp bê đã trở thành hình tượng, sự ao ước của hàng triệu bé nữ trên khắp châu lục. Dù thế, ngoài việc yêu thích nét đẹp xinh xắn của búp bê Barbie đã lúc nào chúng ta đặt câu hỏi người nào đã tạo ra hình ảnh Barbie và xuất xứ của Barbie tới từ nơi đâu hay chưa? Đây cũng là chia sẻ thú vị mà bài viết bữa nay muốn kể cho chúng ta đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Trở về những năm 1945 khi công ty Mattel mới được tạo lập do đôi tay của hai vợ chồng Elliot & Ruth Handler, đây là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Cơ mà thời điểm ấy đây còn là 01 nhãn hàng nho nhỏ chủ yếu chế tạo đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations tại Cali & bắt gặp vô vàn bất trở do sự đua tranh khốc liệt của rất nhiều nhà sản xuất đồ chơi trẻ em khác. Trước các nan giải đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các sự thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở nên thành hãng sản xuất đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới hiện giờ, tất thảy cũng đều nhờ vào quí cô Barbie quyến rũ ấy.

bup be barbie
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Năm 1950 búp bê barbie vẫn còn vô cùng mới mẻ đối với trẻ nhỏ thời đó bởi vì phần lớn trẻ em thường hay chơi cùng mẫu búp bê fashion-doll từ giấy cứng và trang phục của chúng cũng cắt dán từ giấy, còn với Barbie thì trông y như người thật.Vậy thì búp bê Barbie do ai design ra? Đó chính là bà Ruth của tập đoàn Mattel, bà tạo hình những nhân vật búp bế mĩ miều như này.

Lấy nguồn cảm hứng từ lúc trông thấy cô bé Barbara chơi dạng búp bê làm từ giấy bìa cứng này, bà Ruth tưởng tượng tới chuyện thử tạo nên các nàng búp bê thật xinh đẹp, chúng là sản phẩm búp bê độc quyền ở trên thị trường đồ chơi và chũng cũng chẳng hề giống với bất luận loại búp bê như nào mà trẻ nhỏ thường xuyên chơi đùa – búp bê có vóc dáng y như người thật, 01 bạn gái trẻ.

bup be barbie
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng lạ lẫm như này hình thành vì Ruth mong mỏi các bé gái thân quen với dung mạo của một cô gái chuẩn mực trong tương lai, điều đấy sẽ làm cho trẻ con khôn lớn hơn nữa, tuy nhiên lúc Ruth diễn thuyết ý tưởng trên cùng với những nhà tạo dáng của hãng Mattel, nó chẳng được sự quan tâm vì bởi phần lớn là các đồng nghiệp nam giới. Và thế nên, điều này đã nhanh chóng bị gác lại.

Từ lúc xuất hiện vào năm 1959 cho tới hiện nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần cải thiện khuôn diện. Diện mạo mới nhất búp bê Barbie đã được make up dịu nhẹ cùng mái tóc suông mềm hơn với các gamma màu đen, nâu và vàng óng ả – 01 vẻ ngoài chẳng mấy sắc nét dễ chạm tới trái tim của bất kể người nào dù thuộc sắc tộc gì. Những chủng loại mặt hàng búp bế này được làm từ những chất liệu dây tiên tiến với những khớp nhựa linh hoạt để có thể thoải mái xử lý thật nhiều động tác khác nhau.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét