Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tươi tắn & năng động trong ngày lạnh cùng với áo khoác bóng chày

Mùa lạnh sắp tới gần, bạn đã tìm mua được một chiếc áo khoác cho chính mình hay chưa? Các bạn đã nghe nhắc tới áo bóng chày chưa? Nó đang quay lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng với “hơi thở” mới mẻ có phong cách thời trang Hàn Quốc và được xem là thứ trang phục nổi bật nhất hiện nay. Trong 1 số năm gần đây bọn nó được coi là món đồ được rất là nhiều bạn teen ưa thích vì thiết kế tươi tắn, phong cách và rất nổi bật. Bọn chúng được xem là 1 xu thế lớn mạnh ngay cả nam & nữ người nào cũng yêu thích dòng áo khoác đó.

Chiếc áo ấy lấy cảm hứng từ nhiều bộ áo quần độc quyền trong trò chơi bóng chày nổi tiếng. Trang phục này thông thường được làm từ chất vải nỉ hoặc là chất liệu da, kiểu thụng cùng với 2 sắc màu khác nhau ở tại phần thân & cánh tay, đồng thời có 1 vài điểm nhấn nhá bởi các đường sọc ở bộ phận tay, cổ áo, túi áo. Hiện giờ, những chiếc áo khoác bóng chày được NTK cải tiến cho hiện đại, thích hợp với x-tyle ăn bận mới nhứt chứ không còn truyền thống giống như lúc trước nữa. Đa phần vẫn là dựa vào phong cách thời trang Korea với xì tai trẻ trung và khỏe khoắn.

ao bong chay
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khi xưa, áo khoác bóng chày nam thường được may bằng vải nỉ thôi tuy nhiên hiện tại đã được làm mới cùng nhiều nguyên liệu trẻ trung khác thí dụ như dạ, vải da, jean,… Bên cạnh đấy còn có sự thay đổi nhiều về tone màu trở nên phong phú đa dạng hơn, cách mix sắc màu trẻ trung hơn tùy ý cho bạn lựa chọn.

Vì style mà kiểu áo đấy mang lại chính là phong cách năng động và nổi bật do đó vô cùng thích hợp với các bạn nam ưa thích thể thao. Bây giờ, chị em cũng có khả năng chọn mua áo khoác bóng chày làm mẫu áo yêu thích của chính mình trong những ngày giá lạnh đang tới vì mẫu mã được đổi thay để các nàng cũng có khả năng ăn diện được trang phục cực kì nổi trội đó.

Gợi ý cho mọi người một phong cách thể thao thông thường những khi phối đồ bao gồm 1 chiếc quần kaki, một chiếc áo phông & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, các bạn nên chọn lựa thêm cho mình vài phụ kiện kèm theo hợp lí chẳng hạn như một cái nón snapback hay loại vòng tay, vòng cổ,… cam đoan người nào cũng ngưỡng mộ x-tyle ăn diện mạnh mẽ của bạn. Trong trường hợp mọi người chẳng ưa thích xtyle này? Yên tâm, chúng ta cũng có thể thử phối áo khoác bóng chày cùng với 1 chiếc váy coi sao, nom bạn sẽ cực duyên dáng nhưng mà lại cực hiện đại.

ao bong chay

Mùa lạnh chuẩn bị tới rồi, mọi người cần mau mau chọn sắm cho chính mình 1 loại áo khoác bóng chày thích hợp nhe. Mọi người cũng yên bụng, với loại áo khoác ngoài này mọi người không chỉ có thể diện vào mùa đông thôi đâu mà chúng còn có thể đi mưa, che nắng nữa đó. Hay là ngay lúc trong văn phòng máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được xem là cứu cánh của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét