Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua một số tông màu ấn tượng của áo khoác nam

Hiện tại, trang phục áo khoác nam đang sốt trở lại và trở thành xu thế ăn mặc của nhiều bạn nam. Không được phong phú thế nhưng item này lại mang lại nhiều vẻ ngoài rất riêng, cực "chất" giành cho đấng mày râu và với khuynh hướng tone màu áo khoác nam hiện nay sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ, tuyệt vời.

Trước khi nhắc tới phần màu sắc, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số loại áo khoác nam đang là xu thế: Áo khoác da, áo dạ dáng dài, áo phao… có nhẽ bị tác động bởi một phần phong cách ăn mặc Hàn Quốc bởi thế những mẫu áo khoác ngoài đấy hiện được khá nhiều bạn yêu chuộng. Và nó trở thành item thời trang khó có thể thiếu đối với những anh chàng sành điệu. Đối với những bạn nam một bộ đồ giản đơn cộng thêm 1 chiếc áo khoác phong cách là đã nom cực kỳ nam tính mỗi lần bước ra đường.

Chẳng giống như nhiều năm trước đây, tone màu áo khoác nam 2014 chú tâm tới việc biến tấu & mới lạ. Tuy là giản đơn nhưng mà nó luôn mang lại cho mọi người một style thời thượng, cá tính, giúp phái mạnh nhanh chóng tạo dấu ấn trong mắt người khác. Hãy cùng trải nghiệm 3 gam màu độc đáo này nghe:

Rêu & nâu đất

1 số kiểu áo khoác nam gam màu xanh rêu và nâu đất mang xì tai đậm chất quân đội, nó là 1 mẫu áo khoác hoàn hảo với 1 vài chàng trai ưa chuộng vẻ ngoài khoáng đạt, có 1 chút đường phố. Tuy đã từng "trình làng" từ lâu song đến hiện giờ áo khoác ngoài kiểu cách bộ đội mới được các anh chàng để ý tới & đang là món đồ thời trang khá là hot dành cho cả phái mạnh & phái yếu.



Hình thức áo khoác ngoài hiện nay cũng chẳng có gì độc đáo, thường chú trọng làm bật lên vẻ nam tính của người mặc.

Tone màu pastel

Nói tới tông màu này, chắc hẳn có 1 vài bạn trai phải e dè vì bề ngoài hơi hơi điệu đà của nó. Đấng mày râu nên "lờ đi" ý kiến này đi nhá bởi chúng đương là tone màu hot của năm 2014 này. Tại sao mà chúng hot ư? Bởi vì bọn chúng cực kỳ dễ kết hợp chỉ cần 1 tí công phu là chúng sẽ thành điểm nhấn độc đáo cho xì tai của các bạn. 1 mẫu áo khoác nam tông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm mới mẻ cho bạn đấy.

Màu sắc trầm

Những kiểu áo khoác nam tone màu trầm tối chẳng hạn đen, xám & tím đen chính là các màu sắc khó có thể thiếu ở bên trong tủ đồ của các anh chàng. Chẳng những vì nó làm cho vẻ ngoài của người diện gọn gẽ hơn, mà còn bởi vì cảm giác khỏe khoắn & thời thượng mà nó đem tới.
.
Nếu năm 2014 này phong cách thời trang phái yếu ưa chuộng các họa tiết và màu sắc sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng tới vẻ đơn giản & nam tính. Nếu mà bạn chưa có tự tin trải nghiệm mình với các gam màu mới lạ ở trên thì cần bạo dạn lên và lựa cho bản thân một cái áo khoác nam cùng với tone màu phía trên, biết đâu chúng sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review add to cart ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét