Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chọn lựa áo sơ mi nam đúng ý bằng một vài mẹo hữu dụng

Dẫu cho các khuynh hướng thời trang không ngừng đổi thay như thế nào thì các form áo sơ mi nam cũng vẫn là món đồ thân cận ở các anh chàng. Giờ đây, nhờ các gamme màu trẻ trung & kiểu dáng phong phú bạn có thể dễ dàng có được kiểu áo phù hợp cho chính mình, dù thế bên cạnh những điều đấy, các bạn nam có biết rằng 1 vài điều nhỏ nhặt khác lại có thể tạo ra 1 form áo sơ mi nam hoàn hảo cho mình. Các điểm ấy là gì?

Chất vải



Đôi lúc chất liệu chạm vào mịn tay dễ đánh lừa tâm lý của chúng ta. Điều các bạn nên quan tâm đấy là kiểu mẫu áo sơ mi nam ấy làm bằng chất liệu nào cotton tự nhiên hay chất liệu vải ni-lông. Chất liệu vải nylon luôn khiến cho người mua cảm thấy thích thú hơn hẳn bởi độ mịn và rờ vào man mát tay lại ít nhàu hơn ở trong thời điểm dùng, tuy thế nó sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu những lúc khi trời oi nóng. Còn chất liệu cotton tuy là chả mấy láng mịn giống như chất vải nylon nhưng mà lại có tính năng hút thấm tốt, giúp mình luôn luôn cảm giác thoáng mát dù cho có chảy nhiều mồ hôi đi chăng nữa, chả bạn nam nào lại muốn ăn mặc loại áo đem đến cảm giác ướt nhẹp như là khi đang mặc áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và tay áo



2 việc này có dính dấp tới dáng người của mày râu mình đấy, đôi lúc chúng ta nhìn thấy thích thú thế nhưng chúng lại không hề phù hợp cùng với bạn tí nào. Ví dụ 1 số bạn nam tròn béo phải nên lánh xa các loại áo sơ mi nam có cổ và tay áo bé, nó sẽ khiến cho chúng ta nhìn trông rất thô.

Phong cách cổ áo & tay áo nhỏ được ảnh hưởng từ các khuynh hướng quần áo của chị em bạn gái. Với dáng vẻ gọn nhỏ thì các cô bạn nhìn trông vô cùng xinh tươi khi ăn bận xtyle áo dạng này. Tuy thế, với mày râu mình thì không phải người nào cũng có thể phù hợp cùng với kiểu ấy, nó sẽ trừ bớt phần nào vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ của mình. Đừng cố đeo đuổi theo xu thế, khi bạn có được một dáng dấp cao to hãy biết giúp cho nó nổi bật lên cùng với những mẫu áo sơ mi nam đường vệ, rắn chắn.

Những đường chỉ



Điều tiếp đó các bạn phải chú ý đấy là những đường kim mũi chỉ trên áo, hãy mở áo ra và để tâm những đường may phía trong, phần vai, vùng nách và ở hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt thường được vắt sổ kỹ lưỡng và đường may thẳng góc, chẳng có bị bung hoặc là chạy lệch ra phía ngoài.

Các loại áo sơ mi nam cao cấp được làm cẩn trọng mọi khu vực còn được may ẩn chỉ bằng phương pháp may xếp mép vải. Thông thường các form áo như vậy có mức giá chả mấy thấp và không cắt may quá nhiều vì bởi chỉ một số người thợ tay nghề già dặn mới có được đôi tay đủ tinh tường để có thể xếp mép vải lại rồi đưa những đường may đẹp mắt mà lại không khiến đùn, quăn, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét