Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Một vài điều cần chú ý khi sử dụng máy đánh trứng

az-review - Máy đánh trứng bây giờ đã không còn là món đồ vật quá mới với những người nội trợ, nhất là những ai thường làm bánh ngọt, thích thú tìm hiểu 1 số công thức mới. Dù vậy các bạn có tin chắc đã hiểu rõ về món đồ này cũng như là làm thế nào để dùng chúng đúng cách chưa? Hãy là người nội trợ tân tiến và sử dụng công cụ 1 cách có khoa học nhé, 1 vài chia sẻ bên dưới đây sẽ mang tới cho các nàng các cách thức xài máy đánh trứng có hiệu quả, đúng cách.

may danh trung
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Mặc dầu máy đánh trứng chỉ có duy nhất 1 chức năng chính là đánh trứng với mục đích chế biến mọi món bánh ngọt liên quan tới trứng thế nhưng nó luôn là đồ vật không thể thiếu. Nếu bạn không có chúng mọi người sẽ không thể nào làm ra được những cái bánh bông lan thơm tho, hay những chiếc bánh su kem bắt mắt. Hầu hết tất cả các món bánh có liên quan tới trứng thì mọi người đều xài tới món đồ đó. Vậy mới thấy hết được nó là công cụ không thể thiếu trong gian bếp của các bạn.

Vậy bạn biết làm thế nào để dùng máy đánh trứng đúng chuẩn chưa? Cùng tham khảo nhé!

Thứ nhất, khi vận hành bạn cần để cho máy nghiêng độ 45 độ tiếp theo đập trứng vào bát đựng. Các bạn cần phải chú ý đấy là tô đựng chẳng được quá nhỏ tại vì nếu đánh bông có khả năng làm văng nguyên liệu ra ngoài ngoài ra không làm trứng nổi được. Tiếp theo hãy ráp que đánh vô máy. Lúc đánh đều mọi người cũng phải đánh bông ở góc 45 độ, không ít chị em đánh bông tại góc chín mươi độ. Khi đánh bông đừng nên rà rà máy đánh trứng cầm tay, chỉ có duy nhất hộp chứa là có thể di chuyển thôi nha. Kiểu máy đánh trứng thường gặp sẽ có các lever nhẹ nhàng sau đấy tăng dần đến mạnh, các bạn nên khởi động ở cấp bậc nhẹ nhất trước sau đó tăng thêm từ từ nhé!

Hãy vận dụng đầy đủ 1 số loại que của máy đánh trứng



Bình thường thì một cái máy đánh trứng có 2 gậy đánh bông, bọn chúng có khả năng đánh bông được trứng & một vài dạng nguyên liệu khác chẳng hạn như bơ, sữa,… Bên cạnh đó chúng cũng trang bị thêm hai que trộn thế nhưng gần như tất cả đều không để tâm tới nó mà chỉ lấy gậy đánh đảm nhiệm luôn tính năng pha trộn mọi nguyên liệu lại cùng nhau. Như vậy sẽ làm bánh chẳng được hấp dẫn & khoảng thời gian pha trộn thì lại lâu hơn rất nhiều. Bởi thế, phải biết tận dụng hai que trộn nhá, chỉ đơn giản gỡ hai gậy đánh ra và rồi gắn hai cây trộn vào thôi, cực kỳ tiện lợi.

may danh trung
Mua những mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Hãy vệ sinh thường xuyên



Để có thể giữ vệ sinh mọi người cần phải vệ sinh máy đánh trứng thường xuyên. Lúc trước khi dùng & cả khi dùng chúng ta đều cần lau chùi máy sạch sẽ nhứt là lúc đã dùng. Khi lau chùi các bạn cần chú ý đấy là đừng để nước đi vào trong máy hoặc là dây điện. Rồi làm khô bằng tấm vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét